Kết nối, hợp tác kích cầu du lịch Quảng Ninh tại Thái Nguyên

Thứ ba - 10/11/2020 08:37
Kết nối, hợp tác kích cầu du lịch Quảng Ninh tại Thái Nguyên

Chiều ngày 10/11, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức Chương trình kết nối, hợp tác kích cầu du lịch Quảng Ninh tại Khách sạn Đông Á Plaza, thành phốThái Nguyên.

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo các Sở, ban ngành và đại diện doanh nghiệp hai tỉnh Quảng Ninh và Thái Nguyên.

11111
Toàn cảnh Hội nghị. Ảnh: Nam Đan.

Tại Chương trình Ông Phạm Ngọc Thủy, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh cho biết, Quảng Ninh nằm ở phía Đông Bắc Việt Nam. Nơi đây là trung tâm văn hóa trọng điểm của miền Bắc và là một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam. Tỉnh Quảng Ninh được thiên nhiên ưu đãi ban tặng Di sản Thiên nhiên Thế giới Vịnh Hạ Long và với hơn 600 di tích văn hóa, lịch sử cùng nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp.Quảng Ninh với đường bờ biển dài hơm 250 km, diện tích bờ biển lớn là điều kiện thuận lợi để phát triển mạnh du lịch biển đảo.

Được biết trong Quý IV năm 2020, tỉnh Quảng Ninh sẽ tổ chức 64 các chương trình sự kiện du lịch, văn hóa, thể thao đặc sắc như: Hội Hoa Sở Bình Liêu năm 2020; Chuỗi hoạt động “Yên Tử về miền đất Phật mùa thu, tưởng nhớ Phật Hoàng Trần Nhân Tông”; Festival áo dài; Carnaval Hạ Long mùa đông 2020; Festival Diều biển Quốc gia 2020… Đồng thời gần 100 doanh nghiệp lớn về du lịch của tỉnh sẽ có những chính sách ưu đãi để phục vụ du khách như: Giảm giá 50% phí tham quan các điểm du lịch nổi tiếng; giảm giá các tour du lịch và các cơ sở lưu trú nổi bật trong tỉnh.

Cũng tại chương trình, Bà Nguyễn Thị Mai, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên đã giới thiệu về tiềm năng du lịch của tỉnh Thái Nguyên. Trong những năm gần đây, các tài nguyên du lịch của tỉnh đã được quan tâm gìn giữ, bảo vệ, khai thác, phát huy mang lại cho du lịch Thái Nguyên một hình ảnh mới, một sức hút mới, có sự phát triển nhanh về cơ sở hạ tầng và năng lực hoạt động.

Tại Hội nghị, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên đã ký kết chương trình hợp tác du lịch với mục tiêu thắt chặt sự đoàn kết, kết nối hai điểm đến du lịch từ Thái Nguyên đến tỉnh Quảng Ninh và ngược lại.

2
Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
tỉnh Thái Nguyên đã ký kết chương trình hợp tác du lịch. Ảnh: Nam Đan.

Trước đó, sáng cùng ngày, đoàn công tác đã có chuyến tham quan, khảo sát tại một số điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên như: Khu di tích Quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái, Không gian Văn hóa Trà Tân Cương và vùng chè Tân Cương, Khu bảo tồn làng nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải…

3

4
Đoàn dâng hương và tham quan tại Khu di tích Quốc gia nơi trưởng niệm
60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái. Ảnh: Nam Đan.

Tác giả: Đoàn Chiên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 13
 
  •   Hôm nay 4,158
  •   Tháng hiện tại 79,006
  •   Tổng lượt truy cập 15,182,379
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi