Lễ ra mắt điểm dừng chân thưởng trà miễn phí và mua sắm các nông sản đặc sản tỉnh Thái Nguyên

Chủ nhật - 14/01/2024 22:36
Lễ ra mắt điểm dừng chân thưởng trà miễn phí và mua sắm các nông sản đặc sản tỉnh Thái Nguyên

Chiều ngày 12/01/2024, Hợp tác xã sản xuất và thương mại dịch vụ Bản Việt tổ chức lễ ra mắt điểm dừng chân thưởng trà miễn phí và mua sắm các nông sản đặc sản OCOP tỉnh Thái Nguyên tại số 189, đường Bắc Kạn, phường Hoàng Văn Thụ, thành phố Thái Nguyên.

      Toàn cảnh điểm dừng chân thưởng trà.

Các đại biểu đánh giá cao mô hình Điểm dừng chân của Hợp tác xã Bản Việt.

Điểm dừng chân thưởng trà miễn phí và mua sắm các nông sản đặc sản OCOP tỉnh Thái Nguyên có quy mô rộng 200m2. Tại đây, du khách ngoài việc được thưởng thức hương vị trà thơm ngon của các vùng chè nổi tiếng trong tỉnh Thái Nguyên thì còn được tham quan, mua sắm các sản phẩm nông sản, đặc sản OCOP tiêu biểu của tỉnh.

Không gian trưng bày sản phẩm của các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh.

Không gian trưng bày chợ phiên Bản Việt.

Việc ra mắt điểm dừng chân thưởng trà miễn phí và mua sắm các nông sản đặc sản tỉnh Thái Nguyên là hoạt động được thực hiện theo Đề án phát triển kinh tế tập thể, Hợp tác xã tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2021- 2025, nhằm góp phần giúp các Hợp tác xã quảng bá, giới thiệu và tiêu thụ sản phẩm nông sản. Bên cạnh đó, còn góp phần quan trọng trong việc xúc tiến du lịch, thu hút khách hàng trong và ngoài nước đến tìm hiểu các sản phẩm OCOP nói riêng và sản phẩm đặc trưng của tỉnh Thái Nguyên nói chung. Đồng thời tạo thêm điểm dừng chân, mua sắm, thu hút khách du lịch khi đến với Thái Nguyên.

Hợp tác xã Bản Việt ký biên bản ghi nhớ tiêu thụ giữa các Hợp tác xã trong tỉnh.

Trong khuôn khổ sự kiện, còn diễn ra lễ ký kết ghi nhớ tiêu thụ giữa các Hợp tác xã và ký kết cung cấp độc quyền bữa ăn nhẹ trong các tour du lịch Wow China. Đây là kết quả của sự tâm huyết và nỗ lực của các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh và từng cá nhân trên địa bàn tỉnh đã tích cực nghiên cứu, tạo ra các sản phẩm chất lượng, đảm bảo cho việc phục vụ nhân dân và du khách đến với Thái Nguyên./.

Tác giả: Hoàng Liên - Ngọc Linh


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 12
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 9
 
  •   Hôm nay 4,901
  •   Tháng hiện tại 144,008
  •   Tổng lượt truy cập 15,247,381
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi