Vui tết, du xuân, trải nghiệm du lịch sinh thái tại hồ Ghềnh Chè

Thứ hai - 10/01/2022 20:56
Vui tết, du xuân, trải nghiệm du lịch sinh thái tại hồ Ghềnh Chè

Trong dịp tết đến xuân về, bên cạnh việc đi chúc tết người thân, bạn bè, du khách còn có nhu cầu tìm đến những điểm du lịch lịch sử, văn hóa, tâm linh trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là các bạn trẻ còn có xu hướng đến với những điểm du lịch sinh thái để hòa mình vào thiên nhiên cùng những hoạt động trải nghiệm hấp dẫn.

 

Hồ Ghềnh Chè  thuộc xã Bình Sơn, TP. Sông Công đang là một điểm đến du lịch sinh thái cộng đồng thu hút du khách. Có thể nói, ngay cả ở thời điểm dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp trên địa bàn tỉnh, thì nơi đây khách vẫn tìm đến khá nhiều để tham quan và trải nghiệm.

1 (1)

2 (1)
Khu du lịch hồ Ghềnh Chè với những trải nghiệm thú vị
đang chào đón du khách. Ảnh: Đại Cương

 Để đáp ứng nhu cầu du xuân của du khách trong dịp đón xuân Nhâm Dần năm 2022, khu du lịch hồ Ghềnh Chè farmstay sẽ tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn phục vụ du khách như đi tàu tự chế khám phá lòng hồ (nếu du khách là người muốn thưởng ngoạn cảnh hồ trong một khung cảnh thơ mộng với một tâm hồn thư thái), hoặc có thể lựa chọn đi tàu cao tốc (nếu bạn là người ưa khám phá và thích mạo hiểm). Dù trải nghiệm bằng loại hình phương tiện nào đi chăng nữa thì du khách vẫn được khám phá cái mênh mông sông nước của hồ Ghềnh Chè với 45 bán đảo lớn nhỏ, được check-in trong không gian thơ mộng tại đồi thông hay chèo thuyền Sup trải nghiệm hái hoa súng giữa lòng hồ. Ngoài ra du khách cũng có thể lên thăm và chụp ảnh bên những nương chè xuân xanh mướt của Hợp tác xã chè Cao Sơn, xóm Khe Lim. Đặc biệt trong không gian đón tiếp khách tại khu nhà sàn bên hồ, khu du lịch cũng đã xây dựng khá nhiều những bối cảnh mới để du khách lưu lại những hình ảnh đẹp cùng bạn bè và gia đình vào khoảnh khắc ý nghĩa đầu năm mới.

3 (1)
Du khách có thể ghé thăm và chụp ảnh bên những nương chè xuân xanh mướt. Ảnh: Minh Hiệp

 

4 (2)
Trải nghiệm chèo thuyền Sup trên hồ. Ảnh: Minh Hiệp

Được biết, khu du lịch sẽ mở của đón khách vào mùng 2 Tết âm lịch, sẵn sàng đáp ứng các dịch vụ phục vụ nhu cầu của du khách bao gồm tổ chức các hoạt động trải nghiệm, ẩm thực, lưu trú... Cùng với đó cơ sở sẽ có những món quà lì xì ý nghĩa đầu năm dành cho các đoàn  khách đến tham quan.

5 (1)
Bối cảnh check in ấn tượng tại khu du lịch. Ảnh: Đại Cương

 

6
Du khách khi đến đây phải thực hiện nghiêm các quy định
về phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: Đức Quân

 Với mong muốn vui tết du xuân được an toàn, khu du lịch cũng khuyến cáo du khách khi đến đây phải tuân thủ các quy định về công tác phòng chống dịch  Covid - 19 của địa phương và nguyên tắc 5K của Bộ Y tế./.

Tác giả: Minh Đỗ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 14
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 10
 
  •   Hôm nay 2,888
  •   Tháng hiện tại 116,263
  •   Tổng lượt truy cập 15,219,636
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi