Khu sinh thái Nhà Tôi đón gần 10.000 lượt khách trong dịp tết Nhâm Dần

Thứ tư - 02/02/2022 19:45
Khu sinh thái Nhà Tôi đón gần 10.000 lượt khách trong dịp tết Nhâm Dần

Dịp tết Nhâm Dần năm nay, thực hiện chủ trương của Trung ương và của tỉnh về việc thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, nhiều khu, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã mở cửa đón khách trong những ngày đầu năm mới, trong đó có Khu sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên.

 

Toàn cảnh Khu sinh thái Nhà Tôi Thái Nguyên

Với vị trí thuận lợi rất gần trung tâm thành phố Thái Nguyên (khoảng 9km), Khu sinh thái Nhà Tôi luôn là điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách lựa chọn trong hành trình du xuân.

Đến với Khu sinh thái Nhà Tôi những ngày đầu năm này, du khách sẽ được hòa mình trong cảnh quan thiên nhiên, giữa một không gian tết cổ truyền với nhiều bối cảnh mô phỏng hình ảnh tết xưa và chợ xuân để du khách vừa có thể chụp ảnh checkin vừa có thể hồi tưởng lại những quá khứ đẹp về ngày tết. Bên cạnh đó, du khách còn được tận hưởng trọn vẹn không khí của ngày tết dân tộc thông qua nhiều trò chơi dân gian như: Kéo co, nhảy bao bố, bắt vịt, đập niêu… Tham gia những hoạt động dân gian mộc mạc sẽ khiến cho mỗi du khách cảm thấy thư thái, gạt đi những bộn bề của năm cũ để hướng tới những khởi đầu tốt đẹp trong ngày đầu năm mới.

Không gian tết xưa tại khu sinh thái.

Du khách lưu lại những hình ảnh đẹp tại đây.

Du khách tham gia trò chơi dân gian.

Được biết, kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán năm nay, Khu sinh thái Nhà Tôi đã đón gần 10.000 lượt khách tham quan. Công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 của cơ sở luôn được đảm bảo. Du khách tham quan cũng luôn ý thức chấp hành đúng quy định 5k của Bộ Y tế./.

Tác giả: Ngọc Linh


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 15
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 14
 
  •   Hôm nay 4,805
  •   Tháng hiện tại 121,989
  •   Tổng lượt truy cập 15,225,362
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi