Thái Nguyên: Khai mạc Hội Báo Xuân Nhâm Dần 2022

Thứ hai - 17/01/2022 13:51
Thái Nguyên: Khai mạc Hội Báo Xuân Nhâm Dần 2022

Sáng ngày 26/1, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Nhâm Dần 2022. Đây là một trong chuỗi hoạt động văn hoá văn nghệ chào mừng xuân Nhâm Dần 2022, kỷ niệm 92 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 25 năm tái lập tỉnh Thái Nguyên và đặc biệt là hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên.

 

Chương trình biểu diện nghệ thuật chào mừng lễ khai mạc Hội Báo Xuân.

Tới dự có đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Thông tin và Truyền thông cùng đại diện các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu ấn nút khai mạc.

Hội Báo Xuân Nhâm Dần 2022 trưng bày, giới thiệu trên 1.000 ấn phẩm báo in, báo ảnh, tạp chí của báo chí tỉnh Thái Nguyên và các tỉnh, thành trên cả nước. Đây là những ấn phẩm đặc biệt phản ánh sinh động, toàn diện trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của đất nước nói chung, tỉnh Thái Nguyên nói riêng trong năm 2021. Ngoài ra, Hội Báo Xuân còn trưng bày bản tin của các sở, ngành và hàng trăm đầu sách, tạp chí, đặc san mới xuất bản để phục vụ bạn đọc.

Đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 

phát biểu tại lễ khai mạc.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, đồng chí Vũ Duy Hoàng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã bày tỏ vui mừng khi chứng kiến sự phát triển của báo chí Thái Nguyên. Đồng thời, biểu dương những đóng góp của đội ngũ phóng viên, biên tập viên, các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đổi mới trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, nâng cao dân trí, góp phần tích cực vào thành tựu phát triển kinh tế - Xã hội của tỉnh. Đồng chí, cũng đề nghị đội ngũ những người làm báo trong thời gian tới tiếp tục phát huy truyền thống của báo chí cách mạng, tích cực học tập, tu dưỡng nâng cao bản lĩnh chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, nắm chắc Nghị quyết của Đảng, bám sát quần chúng nhân dân, có nhiều tác phẩm báo chí có chất lượng cao.

Cũng trong chương trình, Hội Nhà báo đã tôn vinh các hội viên đoạt giải cao tại Giải  Báo chí Quốc gia 2020, các cuộc thi báo chí toàn quốc 2021 và trao các giải báo chí chất lượng cao năm 2021.

 Trước diễn biến dịch COVID -19 hết sức phức tạp, lễ khai mạc Hội báo Xuân Thái Nguyên năm nay được tổ chức theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến, phát trực tiếp trên Fanpage của Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Nguyên...

 Các đại biểu tham quan không gian trưng bày của Hội Báo Xuân.

Hội báo Xuân được tổ chức từ ngày 26/1/2022 đến ngày 14/2/2022, phục vụ nhân dân và bạn đọc tất cả các ngày trong tuần tại Thư viện tỉnh Thái Nguyên./.

              Tác giả: Thu Hương – Nam Đan

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 10
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 5
 
  •   Hôm nay 8,904
  •   Tháng hiện tại 120,980
  •   Tổng lượt truy cập 15,089,942
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi