THÁI NGUYÊN TỔ CHỨC HỘI CHỢ DU LỊCH ẨM THỰC, LÀNG NGHỀ THỦ CÔNG VÀ THƯƠNG MẠI THÁI NGUYÊN NĂM 2017

Thứ bảy - 06/05/2017 04:29


Nằm trong các hoạt động kỷ niệm kỷ niệm 70 năm Ngày Bác Hồ về ATK Định Hóa cùng Trung ương Đảng, Chính phủ lãnh đạo cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp 20/5/1947-20/5/2017 và kỷ niệm 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

image

 

Tối 13/5/2017 tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam đã khai mạc Hội chợ "DU LỊCH- ẨM THỰC, LÀNG NGHỀ THỦ CÔNG VÀ THƯƠNG MẠI". Dự lễ khai mạc có đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ  Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Thái Nguyên, đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể, Lãnh đạo huyện, thị, thành phố, nhân dân, du khách trong và ngoài tỉnh.Gần 150 gian hàng trưng bày và giới thiệu các sản phẩm với chủ đề "Giao lưu hội tụ văn hóa ẩm thực các vùng miền" chia thành các khu vực:
- Các huyện thành, thị trong tỉnh
- Các tỉnh bạn trong khu vực Đông bắc và đồng bằng Sông Hồng trưng bày ẩm thực địa phương
- Làng nghề truyền thống
- Khu gian hàng thương mại 

Các đại biểu  đã đến tham quan các gian hàng của Hội làng nghề trong tỉnh (Ảnh: Nam Đan)

1

 

IMG 1501

Tại Hội chợ "DU LỊCH- ẨM THỰC, LÀNG NGHỀ THỦ CÔNG VÀ THƯƠNG MẠI THÁI NGUYÊN 2017"năm nay Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Thái Nguyên đã giới thiệu, quảng bá gần 2000 ấn phẩm, thông tin tuyến điểm, tờ rơi, tập gấp, bản tin Du lịch Thái Nguyên tới du khách, các món ăn dân tộc của bà con vùng quê hương cách mạng ATK Định Hóa thu hút đông đảo thực khách đến tham quan, tìm hiểu và thưởng thức như xôi ngũ sắc, cơm lam, dược liệu quý, Chè Tân Cương Thái Nguyên... đồng thời kết nối và thu thập được khá nhiều các thông tin tuyến điểm du lịch Thái Nguyên với các tỉnh Đông Bắc( Tuyên Quang- Bắc Kạn - Lạng Sơn, Hà Giang) và Đồng Bằng Sông Hồng (Hà Nội - Quảng Ninh- Bắc Ninh- Bắc Giang- Hải Dương- Ninh Bình - Thái Bình- Hưng Yên..) .Hội chợ là cơ hội để du lịch Thái nguyên giới thiệu tinh hoa văn hóa ẩm thực, về vùng đất và con người Thái Nguyên gần hơn với du khách và còn tiếp tục diễn ra cho đến hết ngày 20/5/2017.
.

Tác giả bài viết: Lý Chiên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 10
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 7
 
  •   Hôm nay 8,904
  •   Tháng hiện tại 121,286
  •   Tổng lượt truy cập 15,090,248
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi