Ra mắt mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt

Thứ năm - 13/06/2019 04:18

Với mong muốn mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới cho cộng đồng đam mê du lịch nói riêng và người Việt Nam nói chung, mới đây, Công ty Cổ phần Mạng Xã hội Du lịch Hahalolo đã cho ra mắt mạng xã hội du lịch đầu tiên của người Việt trên nền tảng tích hợp mạng xã hội (Social Network), dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA- Online Travel Agent) và Thương mại điện tử (TMĐT- E-Commerce).

 

Được biết, tương tự các mạng xã hội lớn hiện nay, người dùng Hahalolo có thể tương tác với nhau thông qua những tính năng đăng bài, bình luận, chia sẻ, bộc lộ cảm xúc. Nhờ đó, người dùng kết nối thêm được nhiều bạn bè, nắm bắt được nhiều thông tin, xu hướng mới lạ, bổ ích; tạo ra một cộng đồng mạng đồng điệu, trẻ trung, hiện đại và văn minh.

Hahalolo còn tiên phong trong việc tích hợp mô hình dịch vụ du lịch trực tuyến (OTA) và Thương mại điện tử (E-Commerce) giúp Hahalolo trở thành cầu nối trung gian giữa những người đam mê du lịch với nhau, giữa những đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch, lữ hành, các nhà bán lẻ... với khách hàng, mở ra một không gian rộng lớn để tìm hiểu, kết nối và chia sẻ những thông tin thú vị, bổ ích về du lịch.

Để sử dụng mạng xã hội du lịch này, người dùng có thể truy cập vào Website www.hahalolo.com hoặc tải ứng dụng Hahalolo (hiện đã có mặt trên kho ứng ụng IOS và CH Play). Với niềm tự hào là mạng xã hội “made in Vietnam”, hy vọng rằng Hahalolo sẽ giành được sự tin tưởng, ủng hộ và sử dụng dịch vụ của cộng đồng đam mê du lịch nói riêng, người Việt nói chung.

Tác giả: Hoàng Hương

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 28
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 26
 
  •   Hôm nay 3,751
  •   Tháng hiện tại 123,967
  •   Tổng lượt truy cập 15,092,929
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi