Ngày du lịch trực tuyến năm 2019 sẽ diễn ra vào ngày 26/6 tới tại Hà Nội

Thứ năm - 13/06/2019 04:11

Ngày du lịch trực tuyến năm 2019 là sự kiện do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam (VITA) tổ chức với chủ đề “Xu hướng tất yếu của Du lịch trực tuyến” sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Công đoàn, số 1A, phố Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội vào ngày 26/6 tới.

Chương trình dự kiến có sự tham gia của trên 600 đại biểu và hơn 20 diễn giả đến từ các cơ quan quản lý nhà nước, Hiệp hội, doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch và công nghệ thông tin trong và ngoài nước. Đặc biệt có sự tham gia của các doanh nghiệp lớn ở nhiều lĩnh vực như Agoda, Tik tok, Visa, Vietjet Air, Traveloka, Tripi, ezCloud, Novaon, EMS, Sapo, Napas, Fado, Netco…

2121212121

 

Theo Ban Tổ chức, các nội dung sẽ được trao đổi tại Ngày du lịch trực tuyến năm 2019 gồm: Sự bùng nổ du lịch trực tuyến; nắm bắt hành vi du khách online; các dịch vụ hỗ trợ du lịch trực tuyến; nguồn nhân lực cho du lịch trực tuyến.

Cũng trong khuôn khổ Chương trình, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và Hiệp hội Du lịch Việt Nam sẽ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo nguồn nhân lực phục vụ cho du lịch trực tuyến. Ngoài ra, tại nơi diễn ra sự kiện còn có khu vực triển lãm về các giải pháp hỗ trợ du lịch nói chung và ứng dụng du lịch trực tuyến một cách hiệu quả.

Ngày Du lịch trực tuyến năm 2019 là dịp để các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực du lịch có được tầm nhìn khái quát và những tiềm năng của ngành tại Việt Nam; đẩy mạnh việc ứng dụng mạnh mẽ các nền tảng công nghệ mới tạo thuận lợi cho người tiêu dùng trong và ngoài nước; học hỏi những kinh nghiệm, kỹ năng triển khai du lịch trực tuyến của các công ty hàng đầu trên thế giới; nâng cao sự quan tâm, hỗ trợ từ phía các cơ quan nhà nước đối với lĩnh vực du lịch trực tuyến….

Tác giả: Hải Đăng


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 26
  •   Máy chủ tìm kiếm 14
  •   Khách viếng thăm 12
 
  •   Hôm nay 1,656
  •   Tháng hiện tại 121,872
  •   Tổng lượt truy cập 15,090,834
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi