Quảng bá, xúc tiến du lịch Thái Nguyên tại “Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hanoi 2019

Chủ nhật - 24/03/2019 00:47
Quảng bá, xúc tiến du lịch Thái Nguyên tại “Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hanoi 2019

Từ ngày 27-30/3, tại Cung Văn hóa Hữu Nghị, số 91, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Thái Nguyên đã tham gia gian hàng quảng bá, xúc tiến du lịch tại Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam VITM 2019.

 

 

Hội chợ Du  lịch quốc tế Việt Nam VITM 2019 là sự kiện du lịch quốc tế thường niên có quy mô hàng đầu trong khu vực do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức. Hội chợ có quy mô trên 500 gian hàng với sự tham gia của hơn 700 doanh nghiệp du lịch đến từ 25 quốc gia và 47 tỉnh, thành của Việt Nam. Đây là cơ hội để các đơn vị trong nước và quốc tế giới thiệu điểm đến, quảng bá sản phẩm, kết nối và mở rộng thị trường du lịch.

2
Khai mạc Hội chợ Du  lịch quốc tế Việt Nam VITM 2019. Ảnh Nam Đan

Tại Hội chợ, Thái Nguyên đã tham gia 2 gian hàng được thiết kế ấn tượng, bắt mắt với các hình ảnh trực quan sinh động nhằm quảng bá, giới thiệu tiềm năng, các sản phẩm du lịch của tỉnh. Tại gian hàng cán bộ Trung tâm đã trực tiếp giới thiệu và cung cấp thông tin đến du khách trong nước và quốc tế về các tour, tuyến du lịch, sản phẩm, dịch vụ khách sạn du lịch, các điểm đến du lịch của tỉnh như: Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa, Khu du lịch quốc gia Hồ Núi Cốc, Khu bảo tồn làng nhà sàn du lịch sinh thái Thái Hải,vùng chè đặc sản Tân Cương, hang Phượng Hoàng, suối Mỏ Gà, … thông qua pano hình ảnh, trình chiếu video clip và ấn phẩm du lịch Thái Nguyên như: Tập gấp, cẩm nang du lịch, sách ảnh du lịch Thái Nguyên.

IMG 4279
Đông đảo du khách đến tham quan gian hàng Thái Nguyên. Ảnh Nam Đan

Đến với  gian hàng Thái Nguyên du khách không chỉ được tìm hiểu về các sản phẩm du lịch mà còn được thưởng thức trà Tân Cương – sản vật đặc trưng nổi tiếng của tỉnh cùng một số món ăn độc đáo của địa phương được chế biến sẵn như: Nem chua, bánh chưng Bờ Đậu. Đồng thời một số sản phẩm dược liệu quý của vùng núi rừng Định Hóa như: Mật ong, nấm hương, mộc nhĩ, măng rừng và các sản phẩm thủ công mỹ nghệ của đồng bào các dân tộc thiểu số như: Đàn tính, quả còn, thổ cẩm, dây ngũ sắc, cối xay thóc, cối giã gạo,… cũng được trưng bày tại gian hàng.

3
Trình diễn hát then đàn tính tại gian hàng. Ảnh: Đoàn Chiên

Đặc biệt tại Hội chợ năm nay,Thái Nguyên đã tổ chức trình diễn hát then đàn tính tại gian hàng. Đây là một hoạt động văn hóa đặc sắc thu hút đông đảo du khách đến thăm quan và thưởng thức. Có thể nói, Hà Nội là một trong những thị trường khách trọng điểm của Thái Nguyên do đó trong những ngày diễn ra Hội chợ, gian hàng của tỉnh đã thu hút hàng nghìn lượt khách đến tìm hiểu về thông tin và các sản phẩm du lịch của Thái Nguyên.

Minh Đỗ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 18
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 16
 
  •   Hôm nay 4,107
  •   Tháng hiện tại 124,323
  •   Tổng lượt truy cập 15,093,285
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi