Bắc Kạn đẩy mạnh quảng bá du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Thứ tư - 03/04/2019 12:38
Bắc Kạn đẩy mạnh quảng bá du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhằm đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu với khách du lịch về thiên nhiên, miền đất con người tỉnh Bắc Kạn, nhân dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5, tại Khu du lịch Hồ Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn sẽ tổ chức các hoạt động văn hóa, quảng bá du lịch, ẩm thực, giới thiệu sản phẩm nông sản OCOP tỉnh Bắc Kạn.

 

Theo đó, từ ngày 27 tháng 4 đến hết ngày 29 tháng 4 năm 2019, với chủ đề “Không gian Ba Bể - Miền quê”, các hoạt động văn hóa, ẩm thực, quảng bá du lịch, giới thiệu sản phẩm nông sản OCOP tỉnh Bắc Kạn sẽ được diễn ra tại Khu du lịch sinh thái Sài Gòn - Ba Bể với nhiều nội dung bao gồm:

Tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ như:  Diễn xướng, biểu diễn các các tiết mục văn nghệ dân gian và trích đoạn lễ hội của các dân tộc Tày, Nùng, Dao, Mông; trình diễn trang phục áo dài, trang phục dân tộc Tày, Nùng, Dao, Mông; tổ chức trải nghiệm cho khách du lịch các trò chơi dân gian của đồng bào các dân tộc (tung còn, đánh yến, đi cà kheo, đánh sảng, múa khèn…)

Du thuyền trên Hồ Ba Bể. Ảnh Trần Đăng

Đẩy mạnh các hoạt động quảng bá, xúc tiến về du lịch Bắc Kạn thông qua việc tổ chức cung cấp thông tin, tư vấn tại chỗ và giới thiệu các tour, tuyến, điểm du lịch Bắc Kạn cho khách du lịch; trưng bày, giới thiệu các ấn phẩm, sản phẩm quảng bá, xúc tiến du lịch Bắc Kạn; triển lãm các ảnh đẹp du lịch Bắc Kạn.

Các huyện, thành phố của tỉnh Bắc Kạn sẽ tham gia giới thiệu, bày bán các món ăn truyền thống đặc sắc, tiêu biểu của đồng bào các dân tộc. Đặc biệt, Ban Tổ chức sẽ bố trí một khu vực “Chợ quê” dành riêng cho bà con nhân dân các vùng lân cận đến bày bán nông sản và các sản phẩm ẩm thực địa phương.

Tại đây cũng sẽ có hoạt động trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản OCOP Bắc Kạn. Du khách sẽ được thưởng thức, trải nghiệm các sản phẩm được UBND tỉnh công nhận thứ hạng và được sử dụng nhãn hiệu OCOP. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, cá nhân còn trưng bày, giới thiệu và bán các sản phẩm hoa lan đẹp, độc lạ của tỉnh Bắc Kạn.

Hy vọng sau chuỗi các hoạt động của sự kiện “Không gian Ba Bể - Miền quê” sẽ đem lại cho du khách trong và ngoài nước nhiều ấn tượng sâu sắc, cũng như hiểu biết hơn về thiên nhiên, miền đất, con người tỉnh Bắc Kạn nói chung và Khu du lịch Hồ Ba Bể nói riêng./.

Minh Đỗ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 13
 
  •   Hôm nay 1,718
  •   Tháng hiện tại 71,237
  •   Tổng lượt truy cập 15,040,199
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi