Lễ khai hội Xuân Tây Yên Tử và khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang năm 2019”

Chủ nhật - 17/02/2019 12:45
Lễ khai hội Xuân Tây Yên Tử và khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang năm 2019”

Vừa qua, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Chương trình "Lễ khai hội xuân Tây Yên Tử năm 2019 và Khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch khám phá vùng đất thiêng Tây Yên Tử"; đồng thời tổ chức Hội thảo phát triển sản phẩm du lịch Tây Yên Tử xây dựng tour du lịch gắn với vùng cây ăn quả huyện Lục Ngạn và khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Bắc Giang.

 

        Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang năm 2019 với chủ đề “Khám phá vùng đất thiêng Tây Yên Tử” và lễ hội xuân Tây Yên Tử năm 2019 do UBND tỉnh Bắc Giang tổ chức tại Khu du lịch tâm linh - sinh thái Tây Yên Tử nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa đặc sắc, nổi bật về tiềm năng du lịch của tỉnh Bắc Giang, đặc biệt là không gian văn hóa - phật giáo Trúc Lâm vùng Tây Yên Tử đến với khách du lịch trong và ngoài tỉnh. Đồng thời thu hút các nguồn lực, kết nối văn hóa - du lịch vùng Yên Tử (Quảng Ninh - Hải Dương - Bắc Giang).

32
Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà điều hành tại Lễ khai hội Xuân Tây YênTử

 

Graphic1
Toàn cảnh hội thảo

Hội thảo phát triển sản phẩm du lịch Tây Yên Tử xây dựng tour du lịch gắn với vùng cây ăn quả huyện Lục Ngạn và khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh Bắc Giang là một hoạt động nằm trong Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Bắc Giang năm 2019, với sự tham gia của 08 tỉnh, thành có mối liên kết về địa lý với tỉnh Bắc Giang cùng hơn 20 công ty lữ hành du lịch của miền Bắc. Hội thảo đã nhận được rất nhiều ý kiến tham luận của các tỉnh bạn và các công ty lữ hành du lịch giúp cho tỉnh Bắc Giang có những định hướng mới về phát triển du lịch nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng vốn có của địa phương.

12
Khai trương Công Thông tin du lịch thông minh tỉnh Bắc Giang

Tham gia Chương trình có trên 10 Trung tâm thông tin Xúc tiến Du lịch các tỉnh trong vùng về dự đã góp phần tăng cường mối liên kết, hợp tác du lịch giữa các tỉnh và cũng là dịp để trao đổi kinh nghiệm trong quá trình đầu tư, xây dựng, định hướng phát triển những tuyến, điểm du lịch của tỉnh bạn với các tour tại địa phương, góp phần thúc đẩy lĩnh vực du lịch tỉnh Thái Nguyên ngày một phát triển.

Tin và ảnh: Ngọc Linh


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 12
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 9
 
  •   Hôm nay 3,452
  •   Tháng hiện tại 116,827
  •   Tổng lượt truy cập 15,220,200
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi