35 thí sinh lọt vào Vòng chung kết cuộc thi Người đẹp xứ Trà 2015

Thứ hai - 16/11/2015 14:05
35 thí sinh lọt vào Vòng chung kết cuộc thi Người đẹp xứ Trà 2015

Nằm trong chuỗi hoạt động chính của Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3 năm 2015, tối 15-11, tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin tỉnh, Hội liên hiệp phụ nữ phối hợp với Trung tâm Ảnh viện áo cưới Việt Phượng đã tổ chức vòng chung khảo cuộc thi Người đẹp xứ Trà năm 2015 với chủ đề “Hương sắc xứ Trà”.

 

 

Đến dự có đồng chí Ma Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3, năm 2015; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Cuộc thi Người đẹp xứ Trà được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ ở các vùng chè trong cả nước, trong đó có vẻ đẹp về tâm hồn, tài năng, trí tuệ và ứng xử trong cuộc sống, sự khéo léo và tài hoa trong văn hóa Trà của người phụ nữ Việt Nam. Trước đó, tại vòng sơ khảo, các thí sinh đã được kiểm tra nhân trắc học; kiểm tra cân nặng, chiều cao, số đo hình thể. Hội đồng giám khảo, tổ nhân trắc học và tổ thư ký đã lựa chọn ra 47 gương mặt xứng đáng nhất tham gia vòng chung khảo.

Tại vòng chung khảo (diễn ra trong 2 ngày, 14 và 15-11), với tiêu chí: đẹp về thể hình, đẹp về nội tâm, có kiến thức và am hiểu về đất và người Thái Nguyên, các thí sinh đã trải qua các phần thi: kiểm tra kiến thức về chè Thái Nguyên, văn hóa trà và kiến thức xã hội, về truyền thống của người phụ nữ Việt Nam và vòng thi năng khiếu.

Trong đêm chung khảo, qua 3 phần thi: trang phục áo dài, trang phục áo tắm và trang phục tự chọn, Ban Giám khảo đã chọn ra 35 thí sinh xuất sắc nhất tiếp tục vào vòng chung kết, sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 27-11 tại Trung tâm Văn hóa - Thông tin tỉnh, với các nội dung: Nghệ thuật pha trà, hái chè và tham gia các hoạt động xã hội, hoạt động từ thiện và quảng bá tiềm năng, thế mạnh du lịch và thế mạnh ngành chè. Đêm chung kết với các phần thi: trang phục áo dài truyền thống, trang phục áo tắm, trang phục tự chọn và phần thi ứng xử sẽ được tổ chức vào tối ngày 27-11.

 

 

Tác giả bài viết: Hoài Anh

Nguồn tin: baothainguyen.org.vn


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
 
  •   Hôm nay 263
  •   Tháng hiện tại 89,520
  •   Tổng lượt truy cập 15,192,893
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi