Tỉnh Thái Nguyên phối hợp hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trong giai đoạn dịch covid -19 bùng phát lại

Thứ ba - 11/08/2020 19:49
logo du lịch vn logo du lịch vn

Ngày 12/8/2020 Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên ban hành Văn bản số 1600/SVHTTDL-QLDL

 

- Đề nghị Hiệp hội du lịch Thái Nguyên đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến tới các đơn vị hội viên nghiêm túc triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 quốc gia và Ban chỉ đạo tỉnh Thái Nguyên.

- Đối với các doanh nghiệp khai thác và sử dụng dịch vụ trong tỉnh: Đề nghị các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ trong tỉnh (nhà hàng, khách sạn, vận tải du lịch, khu vui chơi giải trí…) xem xét, tạo điều kiện hỗ trợ, chia sẻ trong việc hoãn, hủy dịch vụ cho các đối tác là các đơn vị lữ hành, khách du lịch trong và ngoài tỉnh thông qua các hình thức như: bảo lưu tour, bảo lưu dịch vụ nguyên giá đến thời điểm thích hợp hoặc không phạt do hủy và hoàn trả chi phí nhằm thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, đoàn kết, chia sẻ vượt qua giai đoạn khó khăn do dịch bệnh, đồng thời tăng cường sự hợp tác, liên kết giữa các đơn vị kinh doanh du lịch và đối tác, xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp.

- Đối với các đơn vị khai thác sử dụng dịch vụ ngoài tỉnh: Đề nghị phối hợp chặt chẽ với các đơn vị cung ứng dịch vụ và khách hàng để đàm phán, thương lượng đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho công ty và cho khách du lịch khi buộc phải hoãn, hủy dịch vụ do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Trường hợp các doanh nghiệp lữ hành và khách du lịch trên địa bàn tỉnh gặp khó khăn (trừ lĩnh vực hàng không do đã có đề xuất riêng), Đề nghị phản ánh về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên qua phòng Quản lý Du lịch; địa chỉ Số 19, đường Nha Trang, thành phố Thái Nguyên; điện thoại: 02083 751821 (Hoặc: 0984 100 350) để tổng hợp, gửi các tỉnh, thành phố phối hợp giải quyết, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp và khách du lịch.

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên đề nghị Hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ trên địa bàn tỉnh quan tâm triển khai./.

Tác giả: Ngọc Linh

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 11
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 9
 
  •   Hôm nay 2,122
  •   Tháng hiện tại 119,306
  •   Tổng lượt truy cập 15,222,679
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi