Hồ Kim Đĩnh - Điểm đến du lịch Thái Nguyên

Thứ hai - 20/05/2019 07:42
Hồ Kim Đĩnh - Điểm đến du lịch Thái Nguyên

Để quên đi những bộn bề lo toan của cuộc sống, xua đi những ồn ào, náo nhiệt nơi phồn hoa phố thị, du khách muốn tìm đến một không gian mới lạ, yên bình, thư thái thì khu du lịch sinh thái Hồ Kim Đĩnh chính là điểm du lịch không thể bỏ qua trong những kỳ nghỉ cuối tuần.

 

 

1
Toàn cảnh Khu du lịch sinh thái - Hồ Kim Đĩnh. (Ảnh: Đức Quân)

Cách trung tâm thành phố Thái Nguyên 30km, khu du lịch sinh thái Hồ Kim Đĩnh thuộc huyện Phú Bình sở hữu một nét đẹp hoang sơ, vô cùng độc đáo do thiên nhiên ban tặng.

2
Một góc nhìn Khu du lịch sinh thái Hồ Kim Đĩnh. (Ảnh: Đức Quân)

Còn gì tuyệt vời hơn khi ngày nghỉ cuối tuần được thả mình vào phong cảnh hữu tình và yên bình nơi Hồ Kim Đĩnh, mọi mệt nhọc, ưu tư sẽ tan biến và du khách sẽ có một tinh thần thoải mái hơn cho cuộc sống đầy hối hả.

 

3
Không gian thiên nhiên bình dị Khu du lịch Hồ Kim Đĩnh. (Ảnh: Nam Đan)

Tới đây, du khách sẽ được hòa mình với thiên nhiên, hít thở không khí trong lành và cảm nhận hơi thở của núi rừng, lắng nghe những âm thanh của thiên nhiên. Không chỉ là điểm đến lý tưởng đối với người mê khám phá, Hồ Kim Đĩnh còn là địa điểm tuyệt vời để những cặp đôi tới chụp ảnh cưới hay chụp ảnh dã ngoại.

Đến với Hồ Kim Đĩnh không chỉ để ngắm cảnh, mà còn có rất nhiều dịch vụ để du khách thư giãn như du ngoạn ca nô, đạp vịt, câu cá, tham gia vào các trò chơi dân gian, nhảy sạp, đu thăng bằng, trò chơi cảm giác mạnh đĩa bay, tắm thuốc bắc, sục khoáng, bar ngoài trời... Sau khi mỏi chân khám phá, du khách có thể chọn cho mình một chiếc bàn nhỏ bên cạnh hồ để thư giãn, ăn uống. Không gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức những món ăn đồng quê ngay giữa khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ hồ.

Theo quản lý ở đây cho biết, Khu du lịch sinh thái Hồ Kim Đĩnh đi vào hoạt động từ năm 2015, từ đó đến nay trung bình mỗi ngày Hồ Kim Đĩnh đón khoảng 200 - 300 lượt khách trong và ngoài tỉnh đến tham quan và trải nghiệm. Riêng kỳ nghỉ lễ 30/4, 01/5 năm nay, mỗi ngày Khu du lịch đón khoảng 3..500 khách.

4
Khu bể bơi. (Ảnh: Tiến Thành

 

 

5
Du khách trải nghiệm đạp vịt trên hồ. (Ảnh: Đức Quân)

Với khung cảnh thơ mộng và thanh bình như vậy, Hồ Kim Đĩnh là điểm đến lý tưởng, hấp dẫn trong mắt giới trẻ và những ai muốn nghỉ ngơi, thư giãn hòa mình vào thiên nhiên sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng. Hãy đi và khám phá những vùng đất mới ngay cả khi cảm thấy nhàm chán với cuộc sống.

Bài viết: Thành Hải


 
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Xếp hạng: 2.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 222
 
  •   Hôm nay 3,734
  •   Tháng hiện tại 98,068
  •   Tổng lượt truy cập 15,201,441
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi