Toạ đàm “Du lịch Việt Nam 2021-2023 những cơ hội trong giai đoạn phục hồi mạnh mẽ”

Thứ năm - 01/04/2021 08:27
Toạ đàm “Du lịch Việt Nam 2021-2023 những cơ hội trong giai đoạn phục hồi mạnh mẽ”

Chiều 03/4, tại Hội trường FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa) diễn ra chương trình Tọa đàm "Du lịch Việt Nam 2021- 2023 những cơ hội trong giai đoạn phục hồi mạnh mẽ" đã được Tổng cục Du lịch, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, báo điện tử VnExpress phối hợp tổ chức.

1
Toàn cảnh tọa đàm.

Tham dự buổi Tọa đàm có các đồng chí: Nguyễn Ngọc Thiện, Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; Vũ Tiến Lộc, Chủ tịch Phòng Công nghiệp và Thương mại Việt Nam (VCCI), Câu lạc bộ Doanh nhân Sao Đỏ, lãnh đạo các tỉnh, thành như Thái Nguyên, Bắc Kạn, Ninh Thuận, Phú Thọ, Ninh Bình, Thừa Thiên Huế, Khánh Hoà, Sơn La... Ngoài ra có các chuyên gia du lịch, kinh tế và các doanh nghiệp uy tín về du lịch, lữ hành, hàng không trên toàn quốc.

Tọa đàm là nơi gặp gỡ giữa các bên để cùng thảo luận về hướng đi cho du lịch Việt Nam trong bối cảnh mới, khi du lịch nội địa đang gấp rút đón mùa cao điểm hè 2021 với nhiều dấu hiệu tích cực, đồng thời câu chuyện mở cửa thị trường du lịch quốc tế đang đặt ra nhiều nhiệm vụ quyết liệt cho toàn ngành.

Buổi Tọa đàm có 2 phiên: Phiên một với chủ đề “Sức bật thị trường nội địa”, các diễn giả chỉ ra xu hướng, nhu cầu chính của thị trường du lịch nội địa trong năm 2021. Kinh nghiệm, bài học từ 2 đợt kích cầu trong năm 2020 cũng được nhìn lại nhằm đề xuất cơ chế, chính sách thiết yếu từ phía cơ quan quản lý và địa phương, đồng thời giúp doanh nghiệp có được những điều chỉnh kịp thời trong đợt kích cầu mới của năm 2021.

Tại phiên thứ hai của buổi Tọa đàm với chủ đề “Mở cửa du lịch quốc tế - Sẵn sàng nguồn lực”, các diễn giả đã tập trung phân tích sự thiết yếu của việc sớm mở cửa thị trường quốc tế, đặt trong thế so sánh với quá trình chuẩn bị của các quốc gia trong khu vực và thế giới.

Với chủ đề sức bật thị trường và mở cửa du lịch quốc tế - sẵn sàng nguồn lực, hy vọng ngành du lịch Việt Nam sẽ có lối đi, giải pháp mới để phát triển hơn nữa trong giai đoạn hậu Covid - 19./.

Tác giả: Trung Nghĩa


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 19
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 17
 
  •   Hôm nay 4,198
  •   Tháng hiện tại 124,414
  •   Tổng lượt truy cập 15,093,376
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi