Nhiều hoạt động văn hóa, du lịch đặc sắc tại Tuần Du lịch Ba Bể - Bắc Kạn 2017

Thứ năm - 28/09/2017 06:21
Nhiều hoạt động văn hóa, du lịch đặc sắc tại Tuần Du lịch Ba Bể - Bắc Kạn 2017

Từ ngày 18 – 23/10/2017, Tuần Du lịch Ba Bể - Bắc Kạn 2017 sẽ được tổ chức tại thôn Pó Lù, xã Nam Mẫu, huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn. Chương trình nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch sinh thái và các giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của huyện Ba Bể, tỉnh Bắc Kạn đến với du khách trong và ngoài nước.

 

Theo đó, Tuần Du lịch Ba Bể - Bắc Kạn 2017 sẽ có nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch hấp dẫn như: Lễ hội hoa đăng vào tối 20/10 tại hồ Ba Bể; chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao tại Khu tổ chức Lễ hội Lồng tồng Ba Bể với các hoạt động thi đấu thể thao sôi nổi (bóng chuyền hơi, kéo co, đẩy gậy, tung còn, bắn nỏ...) và các trò chơi dân gian (đua thuyền độc mộc, bắt vịt, bịt mắt bắt dê, đập niêu đất); trưng bày và giới thiệu sách, báo, tranh, ảnh quảng bá về du lịch Bắc Kạn; chiếu phim tuyên truyền, quảng bá du lịch...

Hồ Ba Bể

Đặc biệt, điểm nhấn của Tuần Du lịch là chương trình trưng bày, giới thiệu văn hóa du lịch Bắc Kạn được tổ chức liên tục từ ngày 18 đến 23/10 tại Khu tổ chức Lễ hội Lồng tồng Ba Bể. Các huyện, thành phố, doanh nghiệp sẽ tham gia trưng bày và bán các sản phẩm, sản vật đặc sắc của địa phương; chế tác các dụng cụ sản xuất, đàn tính, khèn, đan, dệt, thêu...; chế biến các món ăn đặc trưng truyền thống của từng địa phương phục vụ khách du lịch; giới thiệu tài nguyên du lịch của địa phương.

Tuần Du lịch Ba Bể - Bắc Kạn được xác định là sự kiện nổi bật trong tổng thể các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch của tỉnh Bắc Kạn trong năm 2017. Đây không chỉ là cơ hội đưa du lịch Bắc Kạn đến gần hơn với du khách thập phương mà còn là dịp để các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh nghiên cứu, tìm hiểu, đầu tư vào các loại hình du lịch dịch vụ, góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương phát triển.

Minh Đỗ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 90
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 8,261
  •   Tháng hiện tại 119,573
  •   Tổng lượt truy cập 15,088,535
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi