Hợp tác xã chè Hảo Đạt đón trên trên 6.000 lượt khách du lịch trong 6 tháng đầu năm

Thứ sáu - 14/07/2023 13:37
Hợp tác xã chè Hảo Đạt đón trên trên 6.000 lượt khách du lịch trong 6 tháng đầu năm

Sáng 13/7/2023, Hợp tác xã chè Hảo Đạt, thành phố Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và công bố Quyết định bổ nhiệm các Trưởng phòng, Phó phòng, tổ trưởng, tổ phó các bộ phận. Đến dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Trung Kiên, Phó Chủ tịch Liên minh hợp tác xã tỉnh Thái Nguyên; đồng chí Nguyễn Thùy Linh, Phó Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân xã Tân Cương cùng ban lãnh đạo và toàn thể các nhân viên của Hợp tác xã chè Hảo Đạt.

Trong 6 tháng đầu năm 2023, Hợp tác xã chè Hảo Đạt đã đón trên 6.000 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện của cơ sở báo cáo kết quả hoạt động 6 tháng đầu năm 2023. Theo đó, kết quả sản xuất kinh doanh của Hợp tác xã trong 6 tháng khá tích cực, doanh thu tăng 15% so với cùng kỳ năm trước. Không chỉ là một Hợp tác xã có sản phẩm trà chất lượng hàng đầu trên địa bàn tỉnh mà Hợp tác xã chè Hảo Đạt còn là một điểm đến hấp dẫn, thu hút nhiều du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, tìm hiểu và trải nghiệm về văn hóa trà của tỉnh Thái Nguyên. Được biết, 6 tháng đầu năm 2023, Hợp tác xã chè Hảo Đạt đã đón trên 200 đoàn khách trong nước và quốc tế với tổng số trên 6.000 lượt khách. Con số này chưa phải là cao so với một số điểm đến khác trên địa bàn, tuy nhiên đó là cả một sự nỗ lực, cố gắng của cơ sở trong việc hài hòa giữa sản xuất và làm du lịch. Mỗi ngày, Hợp tác xã đã không ngừng đổi mới, hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ nhằm đáp ứng của nhu cầu của du khách khi đến tham quan cơ sở. Sau hơn 6 năm đi vào hoạt động, hiện nay, Hợp tác đã giải quyết việc làm cho trên 40 lao động và nhiều hộ liên kết sản xuất.

Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm các Trưởng phòng, Phó phòng, tổ trưởng, tổ phó các bộ phận của Hợp tác xã.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, Hợp tác xã đã tiến hành công bố Quyết định bổ nhiệm các Trưởng phòng, Phó phòng, tổ trưởng, tổ phó các bộ phận. Điều này thể hiện Hợp tác xã đã có một tổ chức hoạt động bài bản góp phần tạo ra môi trường lành mạnh, cũng như động lực cho người lao động phát huy được năng lực sáng tạo; tăng gắn kết giữa các thành viên, giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của Hợp tác xã./.

Tác giả: Minh Đỗ - Thu Hương


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 50
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 49
 
  •   Hôm nay 8,811
  •   Tháng hiện tại 157,586
  •   Tổng lượt truy cập 15,260,959
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi