Trung tâm Thương mại và Du lịch Dũng Tân - Nơi diễn ra chương trình khai mạc Mùa Du lịch Thái Nguyên 2022 vào ngày 24/4 tới

Thứ ba - 12/04/2022 18:06
Trung tâm Thương mại và Du lịch Dũng Tân - Nơi diễn ra chương trình khai mạc Mùa Du lịch Thái Nguyên 2022 vào ngày 24/4 tới

Nhằm kích cầu, khôi phục hoạt động du lịch, gắn với quảng bá, giới thiệu những nét đặc sắc hấp dẫn, giá trị nổi bật về văn hóa, tài nguyên du lịch của tỉnh đến nhân dân, khách du lịch trong và ngoài nước, sáng ngày 24/4/2022, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên sẽ tổ chức chương trình khai mạc Mùa Du lịch Thái Nguyên 2022 tại Trung tâm Thương mại và Du lịch Dũng Tân - Một điểm đến du lịch sinh thái kết hợp vui chơi giải trí được nhiều du khách trong và ngoài tỉnh biết đến.

 

Trung tâm Thương mại và Du lịch Dũng Tân đã sẵn sàng các điều kiện

cho chương trình khai mạc Mùa Du lịch Thái Nguyên 2022.

Để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Nguyễn Thị Kim Oanh, Phó Giám đốc Công ty TNHH Dũng Tân, bà cho biết: Cơ sở rất vinh dự khi được tỉnh chọn làm địa điểm để tổ chức chương trình khai mạc Mùa Du lịch Thái Nguyên 2022. Trong những ngày vừa qua, cơ sở đã phối hợp chặt chẽ với Ban Tổ chức để chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất cũng như nguồn nhân lực để phục vụ chương trình một cách chu đáo nhất.

Cơ sở luôn có sự làm mới không gian.

Khảo sát một vòng, chúng tôi thấy hệ thống băng zôn, phướn tuyên truyền về chương trình khai mạc Mùa Du lịch Thái Nguyên 2022 đã được bố trí từ cổng vào cùng các khẩu hiệu quảng bá về du lịch Thái Nguyên. Một không khí làm việc rất tích cực và khẩn trương của các nhân viên tại đây sẽ góp phần không nhỏ cho sự thành công của chương trình.

 

Không gian xanh mát của Trung tâm Thương mại và Du lịch Dũng Tân.

Được biết, trải qua 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên đã phải cắt giảm nguồn nhân viên, nhưng Trung tâm Thương mại và Du lịch Dũng Tân vẫn duy trì toàn bộ quân số, luôn cải tạo cảnh quan khuôn viên, đào tạo nhân lực hướng dẫn viên để khi dịch Covid -19 được kiểm soát, cơ sở luôn sẵn sàng các điều kiện để đón khách. Hiện nay, hệ thống sân vườn của khu du lịch được lát gạch toàn bộ và trải thảm cỏ để tạo sự mát mẻ và ấn tượng với du khách.

Cơ sở thu hút hàng nghìn du khách trong và ngoài tỉnh vào dịp cuối tuần.

 Đến với Trung tâm Thương mại và Du lịch Dũng Tân, du khách không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào khu sân vườn mang phong cách Nhật Bản, thỏa sức chiêm ngưỡng và mua sắm các sản phẩm tranh đá quý, đá phong thủy, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí mà du khách còn thật sự ấn tượng khi trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn và an toàn theo tiêu chí “từ nông trại đến bàn ăn” tại đây.

Bà Oanh cũng cho biết, từ ngày 15/3 khi Chính phủ cho phép mở cửa lại hoạt động du lịch trong trạng thái bình thường mới, Trung tâm Thương mại và Du lịch Dũng Tân đã đón một lượng khách khá lớn, cao điểm là dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương 10/3, cơ sở đã thu hút trên 5000 lượt khách. Vào những ngày cuối tuần lượng khách đến với Dũng Tân cũng không dưới 1000 khách. Với sự khởi sắc của du lịch, cơ sở cũng ước tính năm 2022 sẽ đón khoảng 200.000 lượt khách./.

 

                    Tác giả: Chu Đỗ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 13
 
  •   Hôm nay 1,220
  •   Tháng hiện tại 121,436
  •   Tổng lượt truy cập 15,090,398
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi