Giao lưu tiếng hát người khuyết tật tỉnh Thái Nguyên lần thứ 2 năm 2017

Thứ ba - 21/11/2017 00:51
Giao lưu tiếng hát người khuyết tật tỉnh Thái Nguyên lần thứ 2 năm 2017

Với chủ đề “Những trái tim khát vọng”, tối 28-11, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Sở Lao động Thương binh và xã hội, Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch, Đài PT-TH Thái Nguyên tổ chức đêm Gala giao lưu tiếng hát người khuyết tật tỉnh lần thứ hai năm 2017.

Đến dự đêm Gala, có đồng chí Lương Phan Cừ, Chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam; đồng chí Trịnh Việt Hùng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Ban Dân vận Tỉnh ủy; các sở, ban ngành các huyện, thành thị; các nhà tài trợ chương trình; học sinh Trường Giáo dục và hỗ trợ trẻ em thiệt thòi tỉnh Thái Nguyên cùng đông đảo cộng đồng người khuyết tật trong tỉnh …

Trong đêm Gala, khán giả đã được thưởng thức 11 tiết mục ca múa nhạc đặc sắc do người khuyết tật toàn tỉnh biểu diễn với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước. Đây là các tiết mục đạt giải cao, được lựa chọn trong số 40 tiết mục ca múa nhạc của 8 đoàn tham gia Giao lưu tiếng hát người khuyết tật toàn tỉnh năm 2017.

Chương trình nhằm động viên người khuyết tật có thêm ý chí, nghị lực vượt lên số phận, tự tin, đoàn kết và hướng tới cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn, giúp họ hòa nhập vào các hoạt động của xã hội.

Tại đêm Gala, Ban Tổ chức cũng trao giải 6 giải A, 7 giải B và 7 giải C cho các tiết mục đạt giải cao; trao 2 giải A, 3 giải B và 3 giải C cho các đoàn tham gia.

Hải Đăng


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 12
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 11
 
  •   Hôm nay 3,809
  •   Tháng hiện tại 117,806
  •   Tổng lượt truy cập 15,221,179
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi