Thái Nguyên tham dự Hội thảo “Xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh Nam Định”.•

Thứ hai - 11/12/2017 07:28
Thái Nguyên tham dự Hội thảo “Xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh Nam Định”.•

Trong 2 ngày 18-19/12/2017, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Thái Nguyên đã tham dự Hội thảo “Xây dựng và quảng bá thương hiệu sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh Nam Định” do Sở VHTTDL tỉnh Nam Định phối hợp với Tạp chí Du lịch (TCDL) tổ chức.

 

Du khách tham quan Phủ Dày, ảnh: Thu Trà

Hội thảo tập trung trình bày và thảo luận các vấn đề cụ thể như: Định hướng phát triển sản phẩm du lịch trong Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch tỉnh Nam Định đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030; Định hướng xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch đặc thù tỉnh Nam Định; Phát triển du lịch Nam Định – Một số giải pháp... Thông qua Hội thảo, các cơ quan quản lý du lịch, các đơn vị kinh doanh dịch vụ lữ hành du lịch, các địa phương... có dịp gặp gỡ, giao lưu, kết nối nhằm xây dựng một cách khoa học nội dung, giá trị của sản phẩm du lịch đặc thù của tỉnh Nam Định, từ đó xây dựng cơ sở cho việc đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm; tăng cường khả năng khai thác phát huy tối đa hiệu quả của những sản phẩm du lịch đặc thù đó, nhằm đẩy mạnh phát triển du lịch Nam Định trong thời gian tới.

Trong khuôn khổ chương trình, các địa biểu đã tham gia khảo sát những điểm đến du lịch trên địa bàn tỉnh Nam Định như: Đền Trần, Phủ Dày; tham quan làng cây cảnh Vị Khê, Bảo tàng đồng quê và tham dự Hội chợ Du lịch Thương mại Nam Định 2017.

Nguyễn Minh

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 17
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 8
 
  •   Hôm nay 4,356
  •   Tháng hiện tại 88,430
  •   Tổng lượt truy cập 15,191,803
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi