Chương trình khảo sát sản phẩm du lịch vùng Đông Bắc

Chủ nhật - 24/05/2020 07:42
Chương trình khảo sát sản phẩm du lịch vùng Đông Bắc

Để khắc phục hậu quả của đại dịch Covid-19 với ngành Du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức Chương trình kích cầu du lịch nội địa toàn quốc 2020 - phục hồi ngành du lịch sau dịch Covid-19. Chương trình này được triển khai trên cả nước, trong đó Đông Bắc là một trong những khu vực trọng tâm của chương trình.

 

 

Từ ngày 30/5 – 4/6/2020, Hiệp hội Du lịch Việt Nam đã tổ chức khảo sát sản phẩm du lịch khu vực Đông Bắc. Đoàn khảo sát với số lượng 80 thành viên gồm đại diện Hiệp hội Du lịch Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp lữ hành 3 miền Bắc, Trung, Nam và các đơn vị truyền thông.

thele2
Đoàn tham quan và tìm hiểu về chùa Ba Vàng, tỉnh Quảng Ninh.
Ảnh: Trung Nghĩa

Trong Chương trình đoàn đã đến khảo sát một số điểm đến, dịch vụ du lịch của một số tỉnh khu vực Đông Bắc gồm: Chùa Ba Vàng, danh thắng Yên Tử, vịnh Hạ Long, suối khoáng nóng Quang Hanh, sân bay quốc tế Vân Đồn (tỉnh Quảng Ninh); Khu du lịch Mẫu Sơn (tỉnh Lạng Sơn); thác Bản Giốc, động Ngườm Ngao, Hồ Thang Đen, Hang Kỳ Rằng (tỉnh Cao Bằng); Hồ Ba Bể (tỉnh Bắc Kạn); Không gian văn hóa Trà và vùng chè Tân Cương, Trung tâm Thương mại và Du lịch Dũng Tân (tỉnh Thái Nguyên). Đồng thời đoàn cũng được các tỉnh giới thiệu về chính sách kích cầu du lịch, các sản phẩm giảm giá, chương trình ưu đãi cho các doanh nghiệp lữ hành trong giai đoạn hiện nay.

thele3(1)
Đoàn khảo sát phòng thư giãn tìm hiểu Phật giáo tại Legacy Yên Tử,
 tỉnh Quảng Ninh. Ảnh: Trung Nghĩa
thumoi(2)
Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại khách sạn Mường Thanh, tỉnh Lạng Sơn. Ảnh: Trung Nghĩa

Theo kế hoạch, kết thúc chương trình khảo sát, đoàn sẽ tổ chức Tọa đàm Kích cầu Du lịch khu vực Đông Bắc tại tỉnh Thái Nguyên, diễn ra vào chiều ngày 4/6/2020 (từ 14h-17h),  tại Trung tâm Thương mại và Du lịch Dũng Tân, thành phố Sông Công.

Tại buổi Tọa đàm sẽ có sự tham dự của lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên, lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện Hiệp hội du lịch Việt Nam, Hiệp hội Du lịch và các doanh nghiệp du lịch Thái Nguyên, đại diện các doanh nghiệp lữ hành 3 miền Bắc, Trung, Nam và các đơn vị truyền thông. Đây là cơ hội để các tỉnh tiếp thu những đóng góp, ý kiến xây dựng tuyến, điểm du lịch mới và những khó khăn, thuận lợi của tỉnh mình để góp phần thúc đẩy phát triển cũng như  kết nối du lịch khu vực vùng Đông Bắc./.

      Tác giả: Văn Dũng


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
 
  •   Hôm nay 443
  •   Tháng hiện tại 94,777
  •   Tổng lượt truy cập 15,198,150
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi