Thái Nguyên tham dự Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16, năm 2020

Thứ ba - 14/07/2020 21:55
Thái Nguyên tham dự Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16, năm 2020

Thực hiện kế hoạch tuyên truyền, quảng bá du lịch Thái Nguyên, từ ngày 16 đến ngày 19/7/2020, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Thái Nguyên tham dự Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16, năm 2020 tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh do Sở Du lịch và Hiệp hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh tổ chức với chủ đề "Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh sống động từng trải nghiệm".

 

IMG 2899
Đại biểu các đoàn tham dự Ngày hội chụp ảnh lưu niệm đêm Khai mạc. Ảnh: Nam Đan

Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 16, năm 2020 được tổ chức kết hợp với liên hoan ẩm thực món ngon các nước. Tham gia Ngày hội có hơn 150 gian hàng đến từ 50 tỉnh, thành trong cả nước và gần 50 gian hàng ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Với chủ đề “Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh sống động từng trải nghiệm”, Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm nay có nhiều hoạt động giao lưu, văn hóa nghệ thuật đặc sắc dành cho du khách như: Giới thiệu điểm đến đặc sắc do Sở Du lịch thành phố Hồ Chí Minh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành tổ chức; thưởng thức ẩm thực Việt Nam và món ngon của các nước tại 50 gian hàng ẩm thực do các nhà hàng uy tín, các đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện… Cùng với đó, Ngày hội Du lịch còn tổ chức các buổi Hội nghị "Công bố sản phẩm Du lịch Y tế thành phố Hồ Chí Minh" và Hội nghị "Liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam".

Tại Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2020, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Thái Nguyên đã tham gia 02 gian hàng trưng bày quảng bá, xúc tiến về du lịch Thái Nguyên, đồng thời giới thiệu những sản phẩm ẩm thực đặc trưng của tỉnh. Thông qua hệ thống trực quan, video clip và các ấn phẩm như: Tờ rơi, tập gấp, cẩm nang du lịch,... cán bộ Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch đã giới thiệu trực tiếp đến khách du lịch về mảnh đất, con người, các điểm đến, tour, tuyến  du lịch, nét độc đáo trong bản sắc văn hóa các dân tộc của tỉnh Thái Nguyên. Ngoài ra, đơn vị còn gặp gỡ trực tiếp để trao đổi, giới thiệu về tiềm năng và điểm đến của du lịch Thái Nguyên tới các công ty lữ hành tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực Nam Bộ tham gia sự kiện. Bên cạnh đó, tại gian hàng đơn vị có bàn thưởng trà để các du khách có thể vào thưởng thức những chén chè thơm ngon, mang đậm hương vị của các vùng chè nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên như: Tân Cương, La Bằng, Khe Cốc...

232323
Du khách đến tham quan và tìm hiểu về du lịch Thái Nguyên.Ảnh: Nam Đan
IMG 2944
Gian hàng của tỉnh Thái Nguyên tại Ngày hội du lịch thành phố Hồ Chí Minh.Ảnh: Nam Đan

Tham dự chương trình Ngày hội Du lịch thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 là cơ hội tốt để quảng bá, giới thiệu về du lịch Thái Nguyên đến du khách và các doanh nghiệp lữ hành của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực Nam Bộ nói chung. Đồng thời cũng tìm kiếm đối tác liên kết phát triển và kết nối tour tuyến, góp phần khôi phục các hoạt động du lịch sau ảnh hưởng của đại dịch COVID - 19./.

Tác giả: Ngọc Linh


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 7
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 6
 
  •   Hôm nay 198
  •   Tháng hiện tại 117,382
  •   Tổng lượt truy cập 15,220,755
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi