Thái Nguyên: Khai mạc Hội Báo Xuân Bính Thân năm 2016

Thứ năm - 04/02/2016 09:24
Thái Nguyên: Khai mạc Hội Báo Xuân Bính Thân năm 2016

Chiều 2-2, tại Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch phối hợp với Hội Nhà báo tỉnh, Sở Thông tin - Truyền thông tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Bính Thân năm 2016 với chủ đề “Mừng Đảng - Mừng Xuân - Mừng đất nước đổi mới”. Đồng chí Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, lãnh đạo một số sở, ngành và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh tham dự.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội Báo Xuân Bính Thân tỉnh Thái Nguyên năm 2016 (Nam Đan).

 

Hội Báo Xuân Bính Thân tỉnh Thái Nguyên năm 2016 không chỉ là nơi để các cơ quan trên địa bàn tỉnh giao lưu, gặp gỡ và giới thiệu những ấn phẩm báo chí đến với bạn đọc mà còn là dịp để các cơ quan báo chí Thái Nguyên tổng kết, nhìn lại những kết quả của mình trong một năm hoạt động. Đây còn là dịp để ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong đó có Thư viện phát triển sâu rộng văn hóa đọc của dân tộc trong nhân dân mỗi độ xuân về.

 

Các đại biểu  thăm quan, xem các ấn phẩm báo, tạp chí, đặc san… được trưng bày tại Hội Báo Xuân  (Nam Đan).

 

Đông đảo bạn đọc thăm quan, xem các ấn phẩm báo, tạp chí, đặc san… được trưng bày tại Hội Báo Xuân  (Nam Đan).

Hội Báo Xuân Bính Thân tỉnh Thái Nguyên năm 2016 được tổ chức với quy mô cấp tỉnh với trên 1.000 tờ báo của các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương và các ngành. Các ấn phẩm có nội dung phong phú, trình bày đẹp phản ánh các mặt hoạt động, những thành tựu trong xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội, cũng như không khí đón Xuân và những nét văn hóa đặc trưng của các vùng, miền dân tộc trong cả nước. Cùng với ấn phẩm báo in, Ban Tổ chức còn bố trí hệ thống máy tính nối mạng để phục vụ bạn đọc và nhân dân tra cứu thông tin, đọc báo điện tử.

 

Bạn đọc và nhân dân tìm hiểu mô hình hoạt động của Cổng thông tin điện tử tỉnh Thái Nguyên tại Hội Báo Xuân 2016  (Nam Đan).

 

Trong khuôn khổ nội dung của Hội Báo Xuân năm 2016, độc giả sẽ được tham dự không gian thưởng trà, đọc báo; xin chữ đầu Xuân và nhận sách tặng của các nhà văn, nhà thơ nổi tiếng trong tỉnh. Đặc biệt, trong ngày khai mạc Hội Báo Xuân, Thư viện Khoa học tổng hợp tỉnh sẽ làm thẻ thư viện năm 2016 miễn phí cho tất cả các độc giả có nhu cầu. 

Theo kế hoạch, Hội Báo Xuân Bính Thân tỉnh Thái Nguyên 2016 sẽ mở cửa phục vụ đông đảo bạn đọc và nhân dân từ ngày 2 đến 19-2.

 

Tác giả bài viết: Minh Đỗ


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 92
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 4,578
  •   Tháng hiện tại 115,890
  •   Tổng lượt truy cập 15,084,852
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi