Hội thảo Hợp tác phát triển du lịch Hải Dương với các tỉnh đồng bằng sông Hồng và trung du miền núi phía Bắc năm 2016

Hội thảo Hợp tác phát triển du lịch Hải Dương với các tỉnh đồng bằng sông Hồng và trung du miền núi phía Bắc năm 2016

Sáng 23/6, tại khách sạn Nam Cường (thành phố Hải Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hải Dương đã tổ chức buổi Hội thảo Hợp tác phát triển du lịch Hải Dương với các tỉnh đồng bằng sông Hồng và trung du miền núi phía Bắc năm 2016.

Hơn 30 hoạt động diễn ra tại “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2016”

Hơn 30 hoạt động diễn ra tại “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2016”

Diễn ra từ 17 - 26/6, chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2016” sẽ mang đến cho người dân và du khách một lễ hội với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch hấp dẫn.

Thừa Thiên-Huế công bố quyết định thành lập Sở Du lịch

Sáng 6/6, UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế tổ chức lễ công bố Quyết định thành lập Sở Du lịch; Sở Văn hóa và Thể thao; đồng thời trao Quyết định bổ nhiệm chức danh lãnh đạo các sở này.

Hội nghị liên kết các Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch miền Bắc

Hội nghị liên kết các Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch miền Bắc

Ngày 31/5/2016, tại TP. Hạ Long, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị liên kết các Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch giữa 16 tỉnh, thành miền Bắc bao gồm: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lai Châu, Vĩnh Phúc, Hà Giang, Lạng Sơn, Ninh Bình, Bắc Kạn, Thái Bình, Hải Dương, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Tuyên Quang, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại và Du lịch tỉnh Hòa Bình.

Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động hè 2016

Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam tổ chức nhiều hoạt động hè 2016

Với chủ đề “Tháng ấn tượng mùa hè - Tìm về ký ức tuổi thơ”, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội) từ ngày 28-5, diễn ra nhiều hoạt động nhằm giới thiệu văn hóa, phong tục tập quán của đồng bào các dân tộc và phục vụ thiếu nhi trong dịp hè.

Việt Nam quảng bá di sản văn hóa và ẩm thực ở nước ngoài

Việt Nam quảng bá di sản văn hóa và ẩm thực ở nước ngoài

(Chinhphu.vn) – Trong những ngày này, ngành VHTT&DL Việt Nam tổ chức quảng bá di sản văn hóa tại Hàn Quốc và văn hóa ẩm thực tại Đức.

Thuận lợi hóa visa để tăng động lực phát triển du lịch

Thuận lợi hóa visa để tăng động lực phát triển du lịch

NDĐT – Sự khởi sắc của dòng khách du lịch quốc tế vào Việt Nam từ giữa năm 2015 đến nay là kết quả đáng ghi nhận từ những nỗ lực toàn diện của bản thân ngành du lịch và các cơ quan chức năng liên quan, trong đó có việc từng bước nới lỏng kiểm soát visa, tăng kết nối hàng không, mở rộng và thuận lợi hóa cánh cổng cho du khách.

Khai thác tài nguyên du lịch vùng Tây Bắc

Với thế mạnh về điều kiện tự nhiên và xã hội, Tây Bắc đang nổi lên như một điểm đến giàu tiềm năng thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Thời gian qua, du lịch Tây Bắc đã có nhiều khởi sắc. Tuy nhiên, để có thể phát triển theo hướng chuyên nghiệp và khẳng định thương hiệu riêng, vẫn cần đến những giải pháp thực tiễn mang tính bài bản và đồng bộ.

Lễ hội du lịch mùa hè Sa Pa 2016 - khởi đầu cho chuỗi các lễ hội bốn mùa của Sa Pa

Tối 7/5, tại thị trấn Sa Pa (Lào Cai) đã diễn ra Lễ hội du lịch mùa hè Sa Pa 2016, khởi đầu cho chuỗi các lễ hội bốn mùa của Sa Pa nhằm giới thiệu đến du khách trong và ngoài nước những nét độc đáo, nhân văn của đất và người Sa Pa. Đây cũng là hoạt động khởi đầu cho chuỗi hoạt động Năm Du lịch quốc gia 2017 tại Lào Cai.

Ứng dụng công nghệ thông tin trong xúc tiến, kinh doanh du lịch

Sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin trong quá trình toàn cầu hóa đang đặt ra đòi hỏi bức thiết cho nhiều lĩnh vực của đời sống kinh tế - xã hội, đặc biệt là ngành công nghiệp không khói trong việc ứng dụng những thành tựu của in-tơ-nét để đẩy mạnh hiệu quả xúc tiến, kinh doanh.


Các tin khác

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 42
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 38
 
  •   Hôm nay 1,903
  •   Tháng hiện tại 124,119
  •   Tổng lượt truy cập 15,227,492
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi