Quảng bá xúc tiến du lịch Thái Nguyên tại Liên hoan ẩm thực  Quảng Ninh 2023

Thứ hai - 31/07/2023 16:23
Quảng bá xúc tiến du lịch Thái Nguyên tại Liên hoan ẩm thực   Quảng Ninh 2023

Trong 3 ngày, từ ngày 28/7 đến 30/7/2023, tỉnh Thái Nguyên đã tham gia gian hàng tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các thông tin về du lịch cũng như nét văn hóa, ẩm thực độc đáo của tỉnh đến du khách trong nước và quốc tế tại Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh năm 2023.

 

 

Gian hàng của tỉnh Thái Nguyên luôn thu hút đông đảo

nhân dân và du khách tham quan.

Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh năm 2023 được tổ chức tại Quảng trường Sun Carnival, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long với quy mô trên 200 gian hàng đến từ các tỉnh, thành trên cả nước như: TP. Hà Nội, Thái Nguyên, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Bắc Kạn... cùng với các đơn vị, doanh nghiệp của tỉnh Quảng Ninh. Liên hoan được tổ chức với nhiều hoạt động hấp dẫn gồm: Thi gian hàng đẹp; thuyết trình chế biến, giới thiệu về ẩm thực; biểu diễn pha chế cocktail; các hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật truyền thống của các dân tộc Tày, Dao, Sán Chỉ; trò chơi dân gian…

Các đại biểu thưởng thức ẩm thực tại gian hàng của tỉnh Thái Nguyên.

Tại Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh 2023, tỉnh Thái Nguyên đã tham gia 01 gian hàng quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm, dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên thông qua các pano hình ảnh, ấn phẩm, video clip, standee… Bên cạnh đó, một số sản vật đặc trưng gắn với du lịch của tỉnh cũng được trưng bày và giới thiệu tới du khách như: Chè Tân Cương, miến Việt Cường, nấm Phú Gia, măng nứa Võ Nhai, tương nếp Úc Kỳ, nem chua Đại Từ, bánh trưng Bờ Đậu, kẹo lạc trà xanh… Liên hoan ẩm thực Quảng Ninh năm 2023 được tổ chức vào dịp cuối tuần lại đúng vào thời điểm mùa du lịch biển của tỉnh Quảng Ninh nên đã thu hút rất đông du khách trong nước và quốc tế đến tham quan và mua sắm.

Sở Du lịch Quảng Ninh vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp

tham dự chương trình.

Trong những ngày diễn ra sự kiện, gian hàng của Thái Nguyên luôn thu hút được đông đảo du khách đến tìm hiểu thông tin về du lịch và ẩm thực của Thái Nguyên. Đơn vị được Ban Tổ chức trao giải Đồng và chứng nhận đơn vị tham gia tích cực trong sự kiện lần này./.

Tác giả: Ngọc Linh - Nam Đan


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 31
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 26
 
  •   Hôm nay 7,993
  •   Tháng hiện tại 156,768
  •   Tổng lượt truy cập 15,260,141
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi