Quảng bá, xúc tiến du lịch Thái nguyên Hội chợ Du lịch - Thương mại Nam Định năm 2017

Thứ tư - 13/12/2017 05:18
Quảng bá, xúc tiến du lịch Thái nguyên Hội chợ Du lịch - Thương mại Nam Định năm 2017

Từ ngày 18 đến 25/12/2017, tại Quảng trường Hòa Bình, thành phố Nam Định (tỉnh Nam Định), đã diễn ra Hội chợ Du lịch - Thương mại Nam Định năm 2017 với chủ đề: “Hợp tác và phát triển”. Hội chợ nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm thương mại, dịch vụ du lịch của Nam Định nói riêng và cả nước nói chung đến đông đảo nhân dân và du khách. Đồng thời cũng là kênh xúc tiến du lịch thương mại quan trọng giúp các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm các đối tác và mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm hàng hóa.

Hội chợ có quy mô 350 gian hàng chia thành 5 khu: Xúc tiến quảng bá du lịch; ẩm thực; triển lãm đồ gỗ mỹ nghệ và làng nghề truyền thống; triển lãm hàng lưu niệm và khu thương mại tổng hợp. Tham gia Hội chợ có các Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Thương mại các tỉnh như: Hưng Yên, Hà Nam, Lạng Sơn, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hà Nội...và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, cơ sở sản xuất nghề truyền thống trong và ngoài tỉnh.


Khai mạc Hội chợ Du lịch - Thương mại Nam Định năm 2017

Tại Hội chợ Du lịch - Thương mại Nam Định năm 2017, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Thái Nguyên đã tham gia 02 hai gian hàng trưng bày quảng bá, xúc tiến về du lịch Thái Nguyên với chủ đề “ Du lịch Thái Nguyên – Bản sắc văn hóa, lịch sử và huyền thoại” . Thông qua pano, tranh ảnh và các ấn phẩm như: Tờ rơi, tập gấp, bản đồ, cẩm nang, bản tin du lịch, đĩa du lịch...Cán bộ Trung tâm đã giới thiệu trực tiếp đến khách du lịch về mảnh đất, con người, các điểm đến, tour, tuyến du lịch, nét độc đáo trong bản sắc văn hóa các dân tộc của tỉnh…Ngoài ra, những sản vật, ẩm thực đặc trưng của Thái Nguyên như: Chè Tân Cương, bánh chưng Bờ Đậu, bánh lẳng, nem chua, miến Việt Cường, mật ong rừng và các loại dược liệu quý cũng được giới thiệu đến du khách.

Trong những ngày diễn ra Hội chợ, gian hàng của Thái Nguyên đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến thăm quan và tìm hiểu về du lịch địa phương.

Quang Minh
 

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 16
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 11
 
  •   Hôm nay 3,259
  •   Tháng hiện tại 87,333
  •   Tổng lượt truy cập 15,190,706
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi