Rực rỡ sắc xuân tại phim trường Wonderland

Thứ tư - 01/02/2023 16:00
Rực rỡ sắc xuân tại phim trường Wonderland

Wonderland là phim trường đi đầu xu hướng sống ảo theo phong cách Hàn Quốc, bởi thế nơi đây nhanh chóng trở thành địa điểm chụp ảnh đẹp được nhiều bạn trẻ săn đón. Cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 10km về phía Tây Nam, thuộc xóm Soi Vàng, xã Tân Cương, nằm đối diện với Không gian Văn hóa Trà, phim trường Wonderland sở hữu một địa hình vô cùng thuận lợi với không gian rộng lớn, khoáng đạt.

 

Một góc phim trường Wonderland.

Đến với Wonderland dịp đầu xuân này, bạn sẽ hoàn toàn bị cuốn hút bởi những cánh đồng hoa tràn ngập màu sắc với đủ loại khác nhau như: Sắc đỏ thắm của hoa thược dược, sắc vàng của hoa hướng dương, không gian lãng mạn của vườn cải ven sông, sắc trắng tinh khôi của hoa cúc bách nhật, sắc tím rực rỡ của cúc ngũ sắc….Đặc biệt bạn sẽ được ngắm nhìn vườn hoa đậu Luzpin rực rỡ - Loài hoa đẹp và lạ, chỉ có tại phim trường Wonderland.

Hoa đậu Luzpin- Loài hoa đẹp và lạ tại Wonderland.

Sắc trắng hồng của cúc bạch nhật.

Sắc vàng của hoa cải bên sông.

Những khóm cúc rực rỡ màu sắc.

Ngoài ra, trong khuôn viên của phim trường còn có không gian để tổ chức các hoạt động như: Picnic, tiệc party, các hoạt động teambuilding…; có khu trải nghiệm giáo dục dành cho các bạn học sinh các cấp từ mầm non đến THCS vì thế đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng để tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho học sinh, góp phần kích cầu hoạt động du lịch tại tỉnh Thái Nguyên.

Địa điểm lý tưởng cho tổ chức các hoạt động ngoại khóa.

Được biết trong kì nghỉ Tết Nguyên đán xuân Quý Mão 2023, nơi đây đã thu hút đông đảo du khách đến du xuân, tham quan và chụp ảnh. Cùng với Lễ hội “Hương sắc trà xuân” diễn ra tại vùng chè Tân Cương hứa hẹn Wonderland sẽ còn thu hút đông đảo du khách hơn nữa khi đến với vùng chè Tân Cương nói riêng và Thái Nguyên nói chung. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn địa điểm chụp ảnh dịp đầu xuân thì Wonderland là một lựa chọn vô cùng hợp lý./.

Tác giả: Hoàng Liên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 18
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 16
 
  •   Hôm nay 2,693
  •   Tháng hiện tại 91,950
  •   Tổng lượt truy cập 15,195,323
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi