Kiểm thử, tập huấn hướng dẫn sử dụng Cổng thông tin du lịch Thái Nguyên

Thứ tư - 17/11/2021 16:38
Kiểm thử, tập huấn hướng dẫn sử dụng Cổng thông tin du lịch Thái Nguyên

Trong 02 ngày 18 -19/11/2021, tại trụ sở Viễn thông Thái Nguyên, Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền Thông đã phối hợp với Viễn thông Thái Nguyên (VNPT) tổ chức chương trình kiểm thử, tập huấn, bàn giao tài khoản quản trị và hướng dẫn sử dụng hệ thống Cổng thông tin du lịch tỉnh Thái Nguyên (mythainguyen.vn) cho Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (đơn vị chủ đầu tư).

z2955753439798 4b753e3c1585c9ef165f125c3c288719
Toàn cảnh chương trình kiểm thử. Ảnh: Nam Đan.

Dự buổi làm việc, về đại diện chủ đầu tư có bà Lê Thị Thu Hà, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; đơn vị thực hiện có ông Nguyễn Việt Bắc, Phó Giám đốc VNPT Thái Nguyên, Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin; đơn vị kiểm thử có ông Vũ Đình Giang, Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông cùng lãnh đạo các phòng, đơn vị chuyên môn có liên quan của các bên.

Tại buổi làm việc, các đơn vị đã tiến hành kiểm thử cổng thông tin du lịch Thái Nguyên với 4 nội dung chính gồm: Test giao diện của trang mythainguyen.vn, testcase (kiểm thử chức năng), kiểm tra hiệu suất làm việc của máy chủ (kiểm thử hiệu năng), kiểm tra an toàn môi trường và bảo mật. Chủ đầu tư cùng đơn vị kiểm thử đã phối hợp với đơn vị thực hiện rà soát, kiểm tra từng nội dung của trang mythainguyen.vn cũng như ứng dụng Thai Nguyen Tourism.

Ngay khi kết thúc chương trình kiểm thử, bộ phận kỹ thuật của VNPT Thái Nguyên đã cung cấp tài khoản quản trị, đồng thời tập huấn, hướng dẫn cho các cán bộ chuyên môn của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, Phòng Quản lý Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về cách thức đăng nhập cũng như quản trị hệ thống Cổng thông tin du lịch Thái Nguyên

Tập huấn, hướng dẫn sử dụng Cổng thông tin du lịch thông minh.
Ảnh: Nam Đan.

Với tinh thần khẩn trương và trách nhiệm, qua 02 ngày làm việc, chủ đầu tư cũng như đơn vị kiểm thử đã hoàn thành các nội dung theo kế hoạch với một kết quả tốt nhất. Những yêu cầu góp ý của các bên đã được VNPT ghi nhận và sẽ triển khai hoàn thiện trước khi Cổng thông tin du lịch Thái Nguyên bàn giao và đưa vào hoạt động chính thức.

Hệ thống Cổng thông tin du lịch hoàn thành và đưa vào hoạt động chính thức sẽ là một công cụ hữu hiệu để ngành du lịch phát triển đột phá, cải thiện việc ứng dụng khoa học công nghệ tạo ra những dịch vụ có giá trị gia tăng cao mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho du khách đồng thời nâng cao sức cạnh tranh cho du lịch Thái Nguyên./.

Tin và ảnh: Ngọc Linh - Nam Đan


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 22
 
  •   Hôm nay 659
  •   Tháng hiện tại 134,059
  •   Tổng lượt truy cập 15,237,432
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi