Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Thứ năm - 10/05/2018 04:52
Dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5) và 71 năm Ngày Bác Hồ về ATK Định Hóa cùng Trung ương Đảng, Chính phủ lãnh đạo cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp xâm lược (20/5/1947 - 20/5/2017), sáng 17-5, đồng chí Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng một số các cơ quan, ban, ngành của tỉnh và huyện Định Hoá đã đến dâng hương tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Nhà tưởng niệm Người trên đỉnh Đèo De (Phú Đình, Định Hóa).

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh và huyện Định Hoá dâng hương tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sau phút mặc niệm tỏ lòng tưởng nhớ, biết ơn sâu sắc công lao trời biển của Người, đồng chí Trịnh Việt Hùng đã thay mặt Đoàn báo cáo với Bác về những thành tích tỉnh Thái Nguyên đạt được trên các lĩnh vực phát triển kinh tế, văn hoá xã hội. Đồng thời hứa với Bác sẽ không ngừng nỗ lực rèn luyện, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tích cực phấn đấu, học tập và thực hiện nghiêm túc tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khoá XII) về tăng cường xây dựng chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến” và “tự chuyển hóa” trong nội bộ; Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII): Một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị, tinh gọn và tham gia triển khai có hiệu quả Nghị quyết Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về tập trung xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp… Nguyện đoàn kết, phấn đấu, ra sức xây dựng Thái Nguyên trở thành một trong những tỉnh giàu có và phồn thịnh như lời Bác Hồ kính yêu đã căn dặn.

Phạm Ngọc Chuẩn

 


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 5
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 4
 
  •   Hôm nay 1,987
  •   Tháng hiện tại 71,506
  •   Tổng lượt truy cập 15,040,468
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi