HIỆP HỘI DU LỊCH TỈNH THÁI NGUYÊN HỖ TRỢ PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Thứ năm - 16/04/2020 02:18
HIỆP HỘI DU LỊCH TỈNH THÁI NGUYÊN HỖ TRỢ PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19 TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Ngày 22/4/2020, tại khách sạn Habana, phường Tân Thịnh, thành phố Thái Nguyên, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Thái Nguyên, Thành Đoàn Thái Nguyên tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Đến dự chương trình có các đồng chí: Lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Thái Nguyên; lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thái Nguyên, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Thái Nguyên và đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên.

 

1 (2)
Toàn cảnh lễ trao quà. Ảnh: Ngọc Linh

Mặc dù trong thời điểm dịch Covid-19 xảy ra đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống kinh tế của nhân dân, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp nhất là trong lĩnh vực du lịch nhưng với tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ, sẻ chia với những gia đình khó khăn bị ảnh hưởng bới dịch bệnh, Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức tặng quà cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đang sinh sống tại các phường, xã trong địa bàn thành phố Thái Nguyên. Với tổng số phần quà tặng là 850 xuất, trị giá trên 67 triệu đồng, trong đó 800 xuất quà đã được trao theo danh sách của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Thái Nguyên, 50 xuất được trao cho Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Thái Nguyên.

1 012
Ông Đỗ Trọng Hiệp Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên trao phần quà cho các hộ gia đình. Ảnh: Ngọc Linh

Ông Đỗ Trong Hiệp, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch tỉnh chia sẻ: Những phần quà tuy giá trị không lớn về vật chất nhưng là tấm lòng, tình cảm, sự sẻ chia của mỗi hội viên Hiệp hội Du lịch tỉnh Thái Nguyên đến với mỗi gia đình, góp phần chung tay cùng toàn Đảng toàn dân vượt qua mọi khó khăn, thách thức để chiến thắng đại dịch COVID-19./.

Tác giả: Ngọc Linh


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 73
 
  •   Hôm nay 8,333
  •   Tháng hiện tại 119,645
  •   Tổng lượt truy cập 15,088,607
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi