Khu du lịch vùng Hồ Núi Cốc thực hiện giảm giá vé tham quan dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Thứ ba - 21/04/2020 02:10
Khu du lịch vùng Hồ Núi Cốc thực hiện giảm giá vé tham quan dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm này các cán bộ công chức, viên chức, người lao động được nghỉ liền 4 ngày. Cùng với đó các khu, điểm du lịch, các danh lam thắng cảnh được mở cửa trở lại tạo điều kiện cho các du khách đi tham quan, nghỉ dưỡng.

1
Khu du lịch Hồ Núi Cốc sẵn sàng đón khách dịp 30/4, 1/5. Ảnh: Đoàn Chiên

Hiện nay, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, các khách sạn, nhà nghỉ đã chỉnh trang cơ sở vật chất, trang thiết bị, phun khử trùng, khử khuẩn, dọn dẹp vệ sinh môi trường đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19; cũng như trang trí vườn hoa, cây cảnh trong khuôn viên tạo cảm giác thoáng, sạch đẹp, đảm bảo mỹ quan du lịch.

Ông Nguyễn Minh Chí, Tổng Giám đốc Công ty CP KS Công đoàn Hồ Núi Cốc cho biết giá vé tham quan tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 là 90.000đ/ người/lượt (người tàn tật và trẻ em dưới 1,1m miễn phí vé cổng). Gói dịch vụ này bao gồm: Tham quan động huyền thoại cung, động âm phủ, tham quan thắng cảnh Hồ Núi Cốc…

Các đơn vị kinh doanh dịch vụ vận chuyển khách du lịch trên các phuơng tiện thủy nội địa chủ động trang bị đầy đủ áo phao cứu sinh, còi báo hiệu trên tàu; có nhân viên hướng dẫn, sắp xếp khách lên, xuống, và đảm bảo vị trí ngồi so le với khoảng cách tối thiểu là 1m và số người trên tàu không quá 30 người để tuân thủ phương án phòng tránh dịch cho khách.

Bên cạnh việc chủ động chuẩn bị các điều kiện đón tiếp khách du lịch, các đơn vị, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch còn phối hợp với chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng trong công tác đảm bảo an toàn, an ninh du lịch, ngăn chặn và xử lý kịp thời các hành vi vi phạm để du khách yên tâm, cảm thấy bình an khi dến du lịch nơi đây./.

Tin viết: Đoàn Chiên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 17
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 13
 
  •   Hôm nay 4,045
  •   Tháng hiện tại 121,229
  •   Tổng lượt truy cập 15,224,602
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi