Điện Biên tổ chức Lễ hội Hoa Ban 2017

Hưởng ứng Năm du lịch quốc gia 2017 Lào Cai – Tây Bắc với chủ đề “Sắc màu Tây Bắc”, tỉnh Điện Biên sẽ tổ chức Lễ hội Hoa Ban 2017 và Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ V.

Hoàn thành hồ sơ trình UNESCO công nhận Danh hiệu CVĐC toàn cầu non nước Cao Bằng

Đến cuối tháng 11/2016, tỉnh Cao Bằng đã hoàn thành hồ sơ đệ trình UNESCO công nhận danh hiệu là Công viên địa chất (CVĐC) toàn cầu.

đường vào công chua

Trải nghiệm tại vùng chè đặc sản Tân Cương – Ấn tượng khó phai trong lòng du khách

Nằm trong khuôn khổ hoạt động Tuần lễ Văn hóa Malaysia, Indonesia và Việt Nam tại Thái Nguyên diễn ra từ ngày 06/12 – 11/12/2016, chiều 9/12 Công chúa Azizah Iskandar Bang Pahang của Malaysia và đoàn đại biểu của 3 nước Malaysia, Indonesia và Việt Nam đã có buổi trại nghiệm tại Công ty chè Tân An ( xóm Soi Vàng, xã Tân Cương, TP Thái Nguyên).

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa Malaysia, Indonesia và Việt Nam 2016 tại Thái Nguyên

Khai mạc Tuần lễ Văn hóa Malaysia, Indonesia và Việt Nam 2016 tại Thái Nguyên

Tối 8-12, tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam ( TP Thái Nguyên) đã diễn ra Lễ khai mạc Tuần lễ Văn hóa Malaysia - Indonesia - Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam phối hợp tổ chức. Dự Lễ khai mạc có các đồng chí: Huỳnh Vĩnh Ái, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Trịnh Việt Hùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện Đại sứ quán Malaysia, Indonesia tại Việt Nam và lãnh đạo các sở, ban ngành trong tỉnh.

Khai mạc Khu trưng bày văn hóa Indonesia – Malaysia và Việt Nam

Khai mạc Khu trưng bày văn hóa Indonesia – Malaysia và Việt Nam

Chiều ngày 08/12, Bảo tàng Văn hoá các dân tộc Việt Nam tổ chức Khai mạc khu trưng bày văn hóa Indonesia – Malaysia và Việt Nam. Tới dự về phía khách quốc tế có: Công chúa Azizah Iskandar Bang Pahang Malaysia; Đại diện Đại sứ quán Malaysia, Indonesia tại Việt Nam. Về phía Việt Nam: Có ông Lê Ngọc Định – Phó Cục trưởng Cục hợp tác Quốc tế, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và UBND thành phố Thái Nguyên.

Công tác xúc tiến, quảng bá du lịch: Rõ trọng tâm, trọng điểm

Công tác xúc tiến, quảng bá du lịch: Rõ trọng tâm, trọng điểm

11 tháng qua, Việt Nam đã đón hơn 9 triệu lượt khách quốc tế, vượt mục tiêu đề ra cho cả năm 2016. Thành công này có đóng góp không nhỏ của công tác xúc tiến, quảng bá du lịch. Tuy nhiên, thời gian tới, công tác này cần phải có sự đổi mới quyết liệt hơn, rõ trọng tâm, trọng điểm và tận dụng ưu thế của phương thức marketing điện tử.

Anh4

Náo nức chờ đón “Ngày hội hoa hướng dương”

Mặc dù vẫn còn gần 1 tháng nữa mới đến Lễ hội Hoa hướng dương lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Nghệ An, nhưng vào những ngày này nhiều người đã không giấu được háo hức để được chiêm ngưỡng cánh đồng hoa đặc sắc nhất Việt Nam. Cánh đồng hoa Hướng Dương rộng hơn 80 hecta ở xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn bắt đầu chớm nở nhưng đã thu hút hàng nghìn người đến chiêm ngưỡng. Nhiều du khách sớm chuẩn bị cho chuyến hành trình về với miền Tây xứ Nghệ để mong trở thành người đầu tiên lưu lại khoảnh khắc đẹp với cánh đồng hoa.

EIU: Du lịch sẽ trở thành bộ phận quan trọng của kinh tế Việt Nam

EIU: Du lịch sẽ trở thành bộ phận quan trọng của kinh tế Việt Nam

Bộ phận dự báo, phân tích và tư vấn rủi ro (EIU) trực thuộc tập đoàn The Economist (Anh) ngày 4/12 cho rằng ngành du lịch đang ngày càng phát huy vai trò trụ cột, góp phần thúc đẩy tốc độ tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam với nhiều triển vọng tích cực.

Sa Pa tạm dừng đón khách tại Khu du lịch núi Hàm Rồng

Sa Pa tạm dừng đón khách tại Khu du lịch núi Hàm Rồng

Ngày 2/12, Ủy ban Nhân dân huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai có thông báo số 558/TB-UBND về việc “Tạm dừng đón khách tại Khu du lịch núi Hàm Rồng” để thực hiện cưỡng chế thu hồi đất đối với Công ty Cổ phần Du lịch Cao su Hàm Rồng.

"Phát triển du lịch bền vững đem lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, niềm vui và những giá trị mới cho du khách"

Là một trong những doanh nghiệp “có tiếng” trong phát triển du lịch bền vững, Tổng Công ty Du lịch Sen Á Đông (TP Hạ Long) có thế mạnh về du lịch cộng đồng, du lịch có trách nhiệm. Với những sản phẩm như: Một ngày làm ngư dân, du lịch làng chài, du lịch làng quê Yên Đức, khám phá Bình Liêu, Công ty không những đưa đến cho du khách những trải nghiệm thú vị mà còn đem lại nhiều lợi ích cho địa phương. Trò chuyện với chúng tôi về kinh nghiệm phát triển du lịch bền vững và góp sức xây dựng thành phố du lịch Hạ Long, ông Đoàn Văn Dũng, Tổng Giám đốc, Tổng Công ty Du lịch Sen Á Đông, TP Hạ Long chia sẻ:


Các tin khác

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 20
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 15
 
  •   Hôm nay 1,163
  •   Tháng hiện tại 134,563
  •   Tổng lượt truy cập 15,237,936
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi