Quốc hội bỏ phiếu thông qua Luật Du lịch( sửa đổi ).

Quốc hội bỏ phiếu thông qua Luật Du lịch( sửa đổi ).

Đã có 438/451 Đại biểu Quốc hội thông qua Luật du lịch sửa đổi, tương ứng tỷ lệ 89,21%

Dự thảo Luật Du lịch: Cần siết chặt quản lý hướng dẫn viên

Tình trạng tự do hành nghề, “hợp thì làm không thì nghỉ” của hướng dẫn viên (HDV) du lịch hiện nay là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp lữ hành trong buổi toạ đàm “Luật Du lịch, động lực thúc đẩy du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức vừa qua.

Tiệc Trà giao thương "Kết nối cung cầu"

"Kết nối cung cầu" - là nội dung chủ điểm trong chương trình Tiệc Trà giao thương lần thứ 8 của Câu Lạc bộ Doanh nhân Xứ Trà Thái Nguyên diễn ra sáng 10-6 tại T.P Thái Nguyên với sự tham dự của đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị, doanh nghiệp và trên 40 hội viên của Câu lạc bộ.

Từ ngày 15 - 20/6: Giảm phí tham quan các khu, điểm du lịch tại Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Bình vừa có Công văn số 56/HĐND-VP yêu cầu Ban Quản lý Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng giảm phí tham quan các khu, điểm du lịch tại Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng trong dịp Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2017.

Festival Biển Nha Trang khép lại với "bữa tiệc" nghệ thuật độc đáo

Tối 13/6, tại Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang, Festival Biển Nha Trang-Khánh Hòa 2017 với chủ đề “Mở rộng vòng tay bè bạn” đã khép lại với chương trình biểu diễn ca nhạc, nghệ thuật độc đáo, hấp dẫn của các diễn viên, nghệ sỹ, nghệ nhân trong nước và quốc tế, thu hút hàng vạn công chúng và du khách thưởng lãm.

Khai mạc Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2017

Khai mạc Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2017

Tối 10/6 tại Quảng trường 2/4 thành phố Nha Trang, Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa năm 2017 với chủ đề “Mở rộng vòng tay bè bạn” đã khai mạc.

Khai mạc Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI-2017

Khai mạc Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI-2017

H- Tối 9.6 tại TP Tam Kỳ, Quảng Nam đã diễn ra lễ khai mạc Festival Di sản Quảng Nam lần thứ VI-2017 do UBND tỉnh Quảng Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Ngoại giao, Bộ Công thương, Ủy ban quốc gia UNESCO Việt Nam tổ chức.

Hỗ trợ người khuyết tật khi đi du lịch: Thiếu và yếu

Hỗ trợ người khuyết tật khi đi du lịch: Thiếu và yếu

“Với cá nhân tôi, cũng là một người khuyết tật (NKT), tôi cũng đã từng nhiều lần “được” các tiếp viên bế xuống máy bay thay cho việc sử dụng xe chuyên dụng, lại thấy có chút buồn.” – Đó là chia sẻ rất thật của ông Trần Quốc Nam - Ủy Viên thường trực Hội NKT Hà Nội – Chủ tịch Hội NKT Thị xã Sơn Tây về một trong những khó khăn mỗi lần đi thăm quan, du lịch...

Bảo tồn nghề chạm bạc truyền thống của dân tộc Dao Khâu ở Tả Phìn

Bảo tồn nghề chạm bạc truyền thống của dân tộc Dao Khâu ở Tả Phìn

Trong thời kỳ kinh tế thị trường phát triển như hiện nay, một số nghề truyền thống của các dân tộc trên địa bàn huyện Sìn Hồ đang ngày càng mai một, trong đó có nghề chạm bạc truyền thống của đồng bào dân tộc Dao Khâu.


Các tin khác

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Đến Thái Nguyên, bạn quan tâm điều gì nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 13
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 12
 
  •   Hôm nay 107
  •   Tháng hiện tại 133,507
  •   Tổng lượt truy cập 15,236,880
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi