6 tháng đầu năm: Bức tranh tươi sáng của ngành Du lịch

6 tháng đầu năm: Bức tranh tươi sáng của ngành Du lịch

Chiều 4/7/2017, Tổng cục Du lịch đã tổ chức gặp mặt báo chí và thông tin về tình hình du lịch 6 tháng đầu năm 2017. Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Văn Tuấn chủ trì cuộc họp.

Tự nguyện đăng ký xếp hạng cơ sở lưu trú: Vừa mừng, vừa lo

Tự nguyện đăng ký xếp hạng cơ sở lưu trú: Vừa mừng, vừa lo

Một trong những điểm mới của Luật Du lịch (sửa đổi), được Quốc hội thông qua ngày 19-6 là tổ chức, cá nhân kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch được tự đăng ký xếp hạng cơ sở với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền. Nhiều DN du lịch cho rằng, quy định này là thông thoáng, nhưng trong điều kiện ý thức tự giác cải thiện chất lượng, uy tín của một số DN kinh doanh lưu trú chưa cao hiện nay, việc xếp hạng theo nguyên tắc tự nguyện có thể dẫn đến những bất cập.

Về miền Tây thưởng thức đặc sản vùng nước lợ

Về miền Tây thưởng thức đặc sản vùng nước lợ

Cá thòi lòi là động vật lưỡng cư, có thể lặn rất sâu hay nhảy như bay trên mặt nước. Thỉnh thoảng muốn "đổi gió", nó có thể trèo vắt vẻo trên những rễ đước, mắm... Bởi bản tính đa nghi, chỉ mới thấy động đã lặn mất tăm nên loài cá này còn được mệnh danh là “Tào Tháo”.

Yên Bái thành lập Hiệp hội du lịch

Ngày 27/6, Hiệp hội Du lịch tỉnh Yên Bái tổ chức Đại hội lần thứ Nhất, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Khai thác du lịch thời nay

Khai thác du lịch thời nay

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang mở ra rất nhiều cơ hội đối với sự phát triển của ngành du lịch. Công nghệ phát triển giúp con người tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với trước đây cũng như chủ động hơn, thoải mái hơn cho mỗi chuyến đi của mình. Nhiều doanh nghiệp (DN) đã sẵn sàng đón đầu xu thế kinh doanh mới.

Đoàn khảo sát chụp ảnh lưu niệm tại Trung tâm thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Hải

Khảo sát tiềm năng du lịch của quê hương vải Thanh Hà nổi tiếng

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hải Dương) vừa tổ chức Chương trình khảo sát, tuyên truyền quảng bá du lịch huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương.

Homestay cực chất nên ở khi tới Mèo Vạc

Homestay cực chất nên ở khi tới Mèo Vạc

Đi qua rất nhiều những con dốc, con đèo, cuối cùng chúng tôi cũng đến với Mèo Vạc để kịp phiên chợ vào sáng Chủ nhật ngày mai. Giữa núi rừng xanh mướt mùa ngô, tỉnh lỵ hiện ra sau một khúc quanh.

Hội nghị triển khai công tác quản lý, đánh giá điểm đến, chấn chỉnh hoạt động lữ hành và hướng dẫn du lịch

Hội nghị triển khai công tác quản lý, đánh giá điểm đến, chấn chỉnh hoạt động lữ hành và hướng dẫn du lịch

Chiều ngày 26/6, tại Thành phố Đà Nẵng, Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tăng cường công tác quản lý, đánh giá điểm đến, chấn chỉnh hoạt động lữ hành và hướng dẫn du lịch.

Làng Lô Lô Chải huyền thoại trên Cao nguyên đá Đồng Văn

Làng Lô Lô Chải nằm gọn dưới chân ngọn núi Rồng, thuộc địa phận xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với phong cảnh hữu tình, nguyên sơ, mộc mạc mà còn là nơi lưu giữ những nét văn hóa đặc sắc giàu truyền thống của người Lô Lô nói riêng và của các đồng bào dân tộc miền núi nói chung.

UenBai Fesduluon

Khởi động Năm du lịch Yên Bái 2017: Bứt phá, ấn tượng

Một lễ khai mạc Năm Du lịch Yên Bái 2017 hoành tráng, các hoạt động hưởng ứng ấn tượng đặc biệt, đã cho thấy hướng đi đúng của du lịch Yên Bái, ngày càng khẳng định được ví trí trên bản đồ du lịch Việt Nam. Với sự sáng tạo và dày công nghiên cứu những giá trị văn hóa đặc sắc của cộng đồng dân tộc, lễ khai mạc và các hoạt động hưởng ứng Năm Du lịch Yên Bái 2017 thực sự đã tạo động lực cho sự bứt phá của du lịch Yên Bái.


Các tin khác

Du lịch Thái Nguyên - Khám phá và trải nghiệm

 Nói đến Thái Nguyên là nói đến những địa danh gắn liền với chiến tích lịch sử như Khu di tích quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa; Khu di tích quốc gia nơi tưởng niệm 60 liệt sỹ TNXP Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái; Khu di tích quốc gia 27/7. Không chỉ vậy, du lịch Thái Nguyên còn hấp dẫn du khách với...

Thăm dò ý kiến

Điểm du lịch nào của Thái Nguyên bạn thích nhất

Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 13
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 11
 
  •   Hôm nay 3,372
  •   Tháng hiện tại 92,629
  •   Tổng lượt truy cập 15,196,002
Hỗ trợ trực tuyến
thainguyentourism.vn
thainguyentourism.vn Hỗ trợ chính sách
0912239337
Đường dây nóng
Đường dây nóng Giờ Hành chính:
0975 141 719
Để có một chuyến đi thực sự ấn tượng trong cuộc đời, hãy đến với Thái Nguyên, đến với chúng tôi