CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Thái Nguyên - Tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư

Ngày 1/7, tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2018 với chủ đề: “Thái Nguyên - Tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư”.

 

Với sự tham dự của lãnh đạo Chính phủ, các Bộ, Ngành Trung ương và các địa phương cùng sự hiện diện của hàng trăm nhà đầu tư, lãnh đạo các tập đoàn, công ty trong và ngoài nước.

Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thái Nguyên nhằm chuyển tải thông điệp về một Thái Nguyên giàu tiềm năng phát triển, phong phú cơ hội đầu tư; môi trường kinh doanh – bộ máy chính quyền năng động, thông thoáng trong phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Là một trong các hoạt động lớn nhất thuộc lĩnh vực thu hút đầu tư trong 3 năm trở lại đây trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2018 là dịp để Thái Nguyên khẳng định tiềm năng – thế mạnh cùng những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh. Thu hút vốn đầu tư FDI và đầu tư trong nước; cải cách và hướng đến nền hành chính công hiện đại, tốc độ, thuận tiện cho người dân và doanh nghiệp.

Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Thái Nguyên năm 2018 còn khai mở những cơ hội vàng, tạo diễn đàn gặp gỡ, đối thoại trực tiếp giữa chính quyền với các nhà đầu tư, các định chế tài chính quốc tế; thúc đẩy hoạt động hợp tác, giao lưu kết nối; đồng thời đẩy mạnh việc quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, chính sách đầu tư của tỉnh đến với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2018 diễn ra vào ngày 1/7 tại Trung tâm hội nghị và văn hóa, tỉnh Thái Nguyên sẽ gửi đến cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước những chính sách và ưu đãi đầu tư – kinh doanh trên địa bàn tỉnh; khu – cụm công nghiệp, các lĩnh vực, dự án kêu gọi đầu tư và các vấn đề nhà đầu tư quan tâm.

Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2018 – Thái Nguyên: Tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư - Khai mở những cơ hội vàng.

Lê Tùng – Phương Linh

(thainguyentv.vn)