CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Khai mạc Hội Báo Xuân Thái Nguyên Mậu Tuất 2018

Khai mạc Hội Báo Xuân Thái Nguyên Mậu Tuất 2018
Chiều ngày 9/2, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Hội Báo Xuân Mậu Tuất năm 2018 với chủ đề “Mừng Đảng – Mừng Xuân – Mừng đất nước đổi mới”. Tới dự có các đồng chí: Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo tỉnh ủy, một số sở, ban, ngành và các cơ quan báo chí trong và ngoài địa bàn.

 

Với quy mô cấp tỉnh, Hội Báo Xuân Mậu Tuất 2018 trưng bày trên 300 đầu báo, tạp chí với 1000 ấn phẩm báo Tết, bản tin, tập san của các cơ quan báo chí trên cả nước. Các ấn phẩm xuân với hình thức phong phú, trình bày đẹp, nội dung phản ánh các mặt hoạt động, những thành tựu trong xây dựng, phát triển kinh tế – xã hội, cũng như không khí đón Tết, những nét văn hóa đặc trưng của các dân tộc tỉnh Thái Nguyên và các vùng miền trên cả nước. Cùng với các ấn phẩm báo in, Ban Tổ chức còn bố trí hệ thống máy tính nối Internet để phục vụ bạn đọc và nhân dân tra cứu thông tin, đọc báo điện tử.

Trong khuôn khổ Lễ khai mạc Hội Báo Xuân Thái Nguyên năm 2018 còn có nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc như triển lãm ảnh nghệ thuật, viết chữ thư pháp, thưởng trà đọc báo… Sau Lễ khai mạc, phòng đọc báo Xuân tại Thư viện tỉnh tiếp tục mở cửa phục vụ bạn đọc đến hết ngày 23/2, tức mùng 8 tháng Giêng Mậu Tuất.

Minh Đỗ