CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Yasmin Farm- Không gian xanh mát đáng để trải nghiệm trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Yasmin Farm- Không gian xanh mát đáng để trải nghiệm  trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
Yasmin Farm Thái Nguyên - Không gian sinh thái nghỉ dưỡng tuyệt đẹp với bốn bề xanh ngát cùng những trải nghiệm hấp dẫn hẳn không còn xa lạ với nhiều du khách trong và ngoài tỉnh.

Không gian xanh mát tại Yasmin Farm.

Cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 6km, Yasmin Farm nằm tại xóm Hội Hiểu, xã Cao Ngạn. Nơi đây sở hữu một không gian xanh mát, rộng lớn với diện tích trên 15ha với nhiều cảnh quan được bố trí hài hòa, đẹp mắt như: Suối Tiên, đồi Phượng Hoàng, đồi Tùng, cối xay gió, vườn chim cảnh, vườn hoa hồng, hồ thiên nga…

Đến đây, bạn đừng quên ghé thăm vườn chim cảnh để ngắm nhìn những chú chim công Ấn Độ khoe bộ lông sặc sỡ, ngắm đàn thiên nga bơi lội, những chú chim trĩ Nhật Bản 7 màu khoe sắc hay ngắm nhìn đàn cừu nô đùa dưới bãi cỏ xanh…Hoặc chiêm ngưỡng khu vườn lan tuyệt đẹp rộng gần 1.000m2 với nhiều giống hoa khác nhau nằm trong khu vườn cây ăn quả.

Khu vườn chim cảnh.

Yasmin Farm có khá nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách tham quan. Dịch vụ ẩm thực với các món ăn truyền thống như: Lợn rừng, gà nướng mật ong, cá chép om dưa, khâu nhục, chim câu bánh đa… Lưu trú với 03 nhà sàn cộng đồng, sức chứa mỗi nhà lên đến 30-40 người; có gần 50 phòng nghỉ riêng được trang bị nội thất sang trọng. Dịch vụ tổ chức sự kiện trong nhà và ngoài trời: Hội trường sức chứa lên đến 400 chỗ ngồi với trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại….

Khu nhà sàn cộng đồng tại Yasmin Farm.

Trải qua quá trình vừa làm vừa hoàn thiện gần 5 năm, đến nay Yasmin Farm ngày càng đẹp hơn trong mắt du khách. Được biết hiện tại, Yasmin đã hoàn thành và đưa vào hoạt động một số hạng mục mới như: Khu triển lãm trưng bày sản phẩm của các làng nghề Việt Nam và đồ dùng của người dân tộc; 02 khu thư viện đọc sách dành cho mọi lứa tuổi từ mẫu giáo tới người lớn; đường đi bộ, đường dành cho xe điện, xe đạp; khu nhà gỗ xinh xắn với view sông đẹp đẽ thơ mộng; khu trượt cỏ vài ngàn mét vuông; khu bãi cát nhân tạo…

Khu triển lãm và thư viện.

Yasmin Farm luôn thu hút đông đảo du khách tới tham quan, trải nghiệm.

Yasmin Farm không chỉ tự hào là một khu du lịch mang đến cho du khách không gian rộng rãi, thoáng mát, không khí trong lành với muôn ngàn loài hoa đua sắc thắm mà đây còn là nơi để tổ chức các hoạt động trải nghiệm vô cùng thú vị, bổ ích với nhiều hoạt động dành cho mọi lứa tuổi.

Rời đô thị ồn ào, náo nhiệt để hòa mình vào thiên nhiên, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và người thân những giây phút khó quên và những bức ảnh tuyệt đẹp làm kỷ niệm trong kỳ nghỉ lễ sắp tới khi chọn Yasmin Farm làm địa điểm vui chơi, nghỉ dưỡng./.

Tác giả: Hoàng Liên