CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Tuyên Quang tổ chức cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch năm 2022

Tuyên Quang tổ chức cuộc thi thiết kế sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch năm 2022
Nhằm làm phong phú thêm sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch, kích cầu chi tiêu của du khách đến với tỉnh Tuyên Quang, mới đây, Ủy ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang đã ban hành Kế hoạch tổ chức Cuộc thi “Thiết kế sản phẩm lưu niệm, quà tặng Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2022”.

 

 

Đối tượng tham gia cuộc thi là các tổ chức, doanh nghiệp, các đơn vị, công dân Việt Nam đang sinh sống, cư trú, làm việc tại Việt Nam.

Các tác giả tham gia cuộc thi được khuyến khích sáng tạo nhiều mẫu sản phẩm lưu niệm, thủ công mỹ nghệ hoàn chỉnh, sản phẩm làm quà tặng du lịch có chất lượng, mẫu mã đẹp.

Sản phẩm dự thi phải là mẫu sản phẩm lưu niệm, thủ công mỹ nghệ hoàn chỉnh có ý nghĩa, nội dung giới thiệu về các danh lam thắng cảnh; các công trình kiến trúc; di tích lịch sử- văn hóa; lễ hội truyền thống trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang, cũng như giới thiệu được các sản vật đặc trưng của địa phương, quảng bá hình ảnh du lịch tỉnh Tuyên Quang.

Untitled

Danh thắng Cọc Vài - Hồ Na Hang, Lâm Bình.

Mỗi tác giả có thể tham gia một hoặc nhiều sản phẩm, bộ sản phẩm dự thi. Các tổ chức, cá nhân tham gia cuộc thi có thể gửi mẫu sản phẩm hoàn chỉnh, hồ sơ và nội dung thuyết minh về các đặc điểm của sản phẩm về Ban Tổ chức bằng hình thức trực tiếp hoặc qua đường bưu điện. Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 01/6/2022 đến 15/8/2022. Các thông tin liên quan về thời gian cụ thể sẽ được Ban Tổ chức thông báo chính thức trên trang thông tin điện tử: dulichtuyenquang.gov.vn, lehoithanhtuyen.com.vn và các phương tiện truyền thông khác.

Về cơ cấu giải thưởng, sẽ có 01 giải Đặc biệt trị giá 30 triệu đồng/giải, 01 giải Nhất trị giá 15 triệu đồng/giải, 03 giải Nhì trị giá 10 triệu đồng/giải, 05 giải Ba trị giá 7 triệu đồng/giải và 10 giải Khuyến khích trị giá 3 triệu đồng/giải.

Cuộc thi là dịp để phát huy khả năng và tinh thần sáng tạo nghệ thuật của các tổ chức, cá nhân vào việc tham gia sáng tác, thiết kế sản phẩm lưu niệm, quà tặng du lịch; tôn vinh và phát huy các sản phẩm mỹ nghệ lưu niệm, các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Tuyên Quang. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để tỉnh Tuyên Quang đẩy mạnh hoạt động xúc tiến du lịch, tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Tuyên Quang đến đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh./.

Kế hoạch tổ chức Cuộc thi:  Xem tại đây

Thể lệ cuộc thi:  Xem tại đây.

 

Tác giả: Hoài Vũ