CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2019

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2019
Ngày 17/01/2019, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2019. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Cơ Trường, Phó Giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnhThái Nguyên.

 Hội nghị đã được nghe báo cáo về kết quả công tác xúc tiến du lịch năm 2018 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2019 của đơn vị; Báo cáo kết quả phong trào thi đua của Công đoàn; Quy chế làm việc và Quy chế chi tiêu nội bộ của đơn vị. Các nội dung đưa ra thảo luận tại Hội nghị đã được cán bộ, viên chức, người lao động thống nhất biểu quyết 100% thông qua các chỉ tiêu phấn đấu của đơn vị trong năm 2019 như: 100% cán bộ viên chức, người lao động đăng ký danh hiệu thi đua; tập thể Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến” trở lên; trên 90% cán bộ viên chức, người lao động đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở chiếm 15%; tích cực tham gia các hoạt động xã hội, nhân đạo, từ thiện; trên 95% số cán bộ viên chức, người lao động đạt gia đình văn hóa...

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Trần Cơ Trường, Phó Giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch đã ghi nhận, biểu dương những kết quả đã đạt được của Trung tâm trong năm qua. Đồng thời đồng chí nhấn mạnh trong năm 2019 và những năm tiếp theo Trung tâm cần tiếp tục phát huy vai trò chức năng hoạt động của đơn vị, tích cực tham mưu, đề xuất trong công tác chuyên môn cho Sở góp phần thúc đẩy lĩnh vực du lịch tỉnh Thái Nguyên ngày một phát triển.

2

Đồng chí Trần cơ Trường- Phó Giám đốc Sở - Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phát biếu tại Hội nghị. Ảnh: Nam Đan

Thay mặt Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch, đồng chí Nguyễn Thành Luân - Giám đốc Trung tâm đã cám ơn và tiếp thu ý kiến các đại biểu, đồng chí khẳng định trong  năm 2019 toàn thể lãnh đạo, cán bộ Trung tâm sẽ tiếp tục đoàn kết phấn đấu thực hiện tốt những mục tiêu và nhiệm vụ đã đề ra.

 Hội nghị cũng đã khen thưởng cho 05 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác cũng như hoạt động công đoàn của đơn vị.

 

 Quang Minh