CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Triển lãm trưng bày, giới thiệu những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên sẽ diến ra vào cuối tháng 12 tới

Triển lãm trưng bày, giới thiệu những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên sẽ diến ra vào cuối tháng 12 tới
Thiết thực kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2019), 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2019) và tưởng nhớ tri ân 60 liệt sỹ Thanh niên xung phong Đại đội 915 đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập tự do của tổ quốc, Tỉnh Thái Nguyên tổ chức chuỗi các hoạt động để tưởng nhớ, ôn lại truyền thống lịch sử vể vang của dân tộc ta và quân đội nhân dân Việt Nam; đồng thời giáo dục lòng yêu nước, ý thức xây dựng và bảo vệ tổ quốc cho thế hệ trẻ trong thời kỳ mới.
3
Khu Đài tưởng niệm TNXP Đại đội 915 – Nơi sẽ diễn ra
Triển lãm trưng bày, giới thiệu những thành tựu kinh tế - xã hội của
tỉnh Thái Nguyên. Ảnh: Phương Thùy

Triển lãm trưng bày, giới thiệu những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh tại hoạt động tưởng niệm được tổ chức với quy mô từ 30 – 35 gian hàng sẽ diễn ra từ ngày 22/12 đến hết ngày 25/12/2019, tại khu Đài tưởng niệm TNXP Đại đội 915, phường Gia sàng, thành phố Thái Nguyên.

Theo đó, với UBND các huyện, thành phố, thị xã, các Sở, ngành sẽ trưng bày, triển lãm các thành tựu về các lĩnh vực phát triển kinh tế xã hội của tỉnh cũng như sản phẩm tiêu biểu của các địa phương. Với các đơn vị, doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, được phép lưu thông và phải tự chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm của mình.

Triển lãm không chỉ là dịp  quảng bá những thành tựu kinh tế xã hội của tỉnh Thái Nguyên đạt được trong giai đoạn hiện nay mà còn là cơ hội để khai thác và phát huy giá trị Khu di tích lịch sử quốc gia, địa điểm tưởng niệm các TNXP Đại đội 915 sau 01 năm tu bổ, định hướng phát huy giá trị khu di tích trở thành một điểm tham quan, thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế./

                            Tác giả: Hải Đăng