CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Thái Nguyên đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hanoi 2023

Thái Nguyên đẩy mạnh quảng bá, xúc tiến du lịch  tại Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hanoi 2023
Nhằm lan tỏa những giá trị văn hóa, du lịch của tỉnh Thái Nguyên đến với du khách trong nước và quốc tế, đặc biệt là nhân dân thành phố Hà Nội, từ ngày 13 - 16/4/2023, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội, Thái Nguyên đã tham gia gian hàng quảng bá, xúc tiến du lịch tại Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hanoi 2023.

 

 

 

Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hanoi 2023.

Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hanoi 2023 năm nay mang một ý nghĩa đặc biệt khi đánh dấu mốc 10 năm hình thành và phát triển (2013 - 2023). Trong một thập kỷ qua, VITM đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một sự kiện du lịch tầm cỡ quốc gia, là sự kiện thu hút đông đảo các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế. VITM đã góp phần nâng cao vị thế của du lịch Việt Nam và góp phần đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Hội chợ VITM năm nay đã thu hút sự tham gia trực tiếp của 600 doanh nghiệp, đơn vị xúc tiến du lịch tới từ hơn 50 tỉnh, thành phố của Việt Nam, 15 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Tại Hội chợ Du lịch Quốc tế - VITM Hanoi 2023, tỉnh Thái Nguyên đã tham 02 gian hàng với chủ đề “Du lịch Thái Nguyên - Trải nghiệm xứ Trà, đậm đà bản sắc” . Thái Nguyên đã giới thiệu đến các công ty lữ hành và khách du lịch về tiềm năng, thế mạnh, các sản phẩm, dịch vụ du lịch của tỉnh thông qua các ấn phẩm du lịch, bản đồ du lịch, các chương trình tour nội tỉnh, video clip, standee, hashtag, hoạt động checkin, đăng ký các kênh quảng bá của du lịch Thái Nguyên… Ngoài ra, một số sản vật, ẩm thực đặc trưng gắn với du lịch của tỉnh cũng được trưng bày và giới thiệu tới du khách như: Chè Tân Cương, miến Việt Cường, nấm Phú Gia, măng nứa Võ Nhai, nếp vải Ôn Lương, bánh chưng Bờ Đậu, kẹo lạc trà xanh, tương nếp Úc Kỳ…

Gian hàng của Thái Nguyên luôn thu hút đông đảo du khách tới

tham quan và tìm hiểu các thông tin về du lịch của tỉnh.

Với gian hàng được thiết kế mở, cách điệu hiện đại và tinh tế cùng sự đổi mới trong công tác quảng bá, truyền tải các thông tin về du lịch của tỉnh đến du khách, không gian quảng bá của tỉnh Thái Nguyên luôn thu hút được đông đảo du khách trong nước và quốc tế đến tham quan và tìm hiểu các thông tin về du lịch của tỉnh./.

Tác giả: Đoàn Chiên - Ngọc Linh