CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


THÔNG BÁO CUỘC THI SÁNG TÁC VÀ TRIỂN LÃM ẢNH NGHỆ THUẬT TỈNH THÁI NGUYÊN NĂM 2016

THÔNG BÁO CUỘC THI SÁNG TÁC VÀ TRIỂN LÃM ẢNH NGHỆ THUẬT TỈNH THÁI NGUYÊN NĂM 2016
Nhằm tôn vinh, giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh về du lịch tỉnh Thái Nguyên; thúc đẩy phát triển du lịch của tỉnh và phục vụ công tác tuyên truyền, cổ động, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, văn hoá nghệ thuật của tỉnh. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Nguyên tổ chức Cuộc thi sáng tác và Triển lãm ảnh nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên năm 2016 với chủ đề "Sắc màu Thái Nguyên".

 

Thực hiện Kế hoạch số 611/KH-SVHTTDL, ngày 18/5/2016 của Sở VHTTDL Thái Nguyên về việc tổ chức Cuộc thi sáng tác và Triển lãm ảnh nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên năm 2016 với chủ đề "Sắc màu Thái Nguyên", Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Nguyên tổ chức Cuộc thi sáng tác và Triển lãm ảnh nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên năm 2016 với chủ đề "Sắc màu Thái Nguyên" với mục đích nhằm tôn vinh, giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh về du lịch tỉnh Thái Nguyên; thúc đẩy phát triển du lịch của tỉnh và phục vụ công tác tuyên truyền, cổ động, phục vụ các nhiệm vụ chính trị, văn hoá nghệ thuật của tỉnh. Cuộc thi tạo điều kiện cho các tác giả phát huy sở trường và năng lực sáng tạo, trao đổi kinh nghiệm để có những tác phẩm ngày càng đạt chất lượng cao hơn; bổ sung nguồn lực sáng tác cho tỉnh ngày một nhiều hơn và có các tác phẩm chất lượng tham gia các cuộc thi ảnh cấp khu vực và Trung ương.

Cuộc thi được phát động từ ngày 24/5/2016.

Hạn nhận ảnh: Hết ngày 20/10/2016.

Dự kiến trao giải và tổ chức Triển lãm vào tháng 11/2016.

Để góp phần thành công Cuộc thi sáng tác và Triển lãm ảnh nghệ thuật tỉnh Thái Nguyên năm 2016, Ban tổ chức trân trọng thông báo và rất mong nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt của mọi công dân hiện đang sinh sống, làm việc và học tập trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên, đặc biệt là các nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên gửi tác phẩm tham dự Cuộc thi.

 (Mọi thông tin chi tiết về thể lệ Cuộc thi xin liên hệ: Phòng Quản lý Văn hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thái Nguyên; Đ/c: số 19, đường Nha Trang, tp. Thái Nguyên; Sđt: 02803.851.732- 02803.851.733)

Tác giả bài viết: Minh Đỗ