CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Phát động Cuộc thi " Ảnh du lịch Tuyên Quang" năm 2022

Phát động Cuộc thi " Ảnh du lịch Tuyên Quang" năm 2022

Nhằm quảng bá hình ảnh quê hương, đất nước, con người, văn hóa, du lịch Tuyên Quang đến với nhân dân, du khách trong và ngoài nước, cũng như tiếp tục đẩy mạnh công tác xúc tiến du lịch, thúc đẩy du lịch Tuyên Quang trong những năm tới, mới đây, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang đã phát động Cuộc thi "Ảnh du lịch Tuyên Quang" năm 2022.

Theo Thể lệ Cuộc thi, các tác phẩm dự thi phải là hình ảnh được chụp tại tỉnh Tuyên Quang, phản ánh được những góc nhìn mới về cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, điểm đến du lịch, các loại hình du lịch, các làng nghề truyền thống, các lễ hội, sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch, những khoảnh khắc về cuộc sống, văn hóa dân tộc, nét sinh hoạt văn hóa thường ngày, phong tục tập quán, các hình thức văn hóa, văn nghệ dân gian, văn hóa ẩm thực của người dân, hình ảnh du khách khám phá, trải nghiệm các sản phẩm du lịch và hòa mình vào cuộc sống của người dân bản địa tại những điểm đến du lịch.

Ảnh tham dự cuộc thi là ảnh đơn dưới dạng kỹ thuật số (mỗi tác giả gửi ảnh dự thi tối đa 10 ảnh), chỉ được đăng kí một tên và dùng một địa chỉ để gửi ảnh dự thi, có chú thích ảnh, tên tác phẩm, địa điểm, thời gian chụp. File ảnh có định dạng JPG, kích thước của chiều dài nhất tối thiểu 4000 PIXEL, độ phân giải tối thiểu 300DPI, dung lượng mỗi file tối thiểu 6MB. Ảnh chụp không quá 3 năm so với thời điểm phát động Cuộc thi. Ban Tổ chức sẽ không chấp nhận những tác phẩm đã được giải thưởng của Hội Nghệ sĩ Nhiếp ảnh Việt Nam tổ chức hoặc phối hợp tổ chức, các cuộc thi trong và ngoài tỉnh.

Du khách trải nghiệm bơi mảng trên hồ Nà Nưa. Ảnh: Hoàng Liên

Ban Tổ chức nhận ảnh từ ngày 03/6/2022 đến hết ngày 20/8/2022  thông qua địa chỉ: http://anhdulichtuyenquang2022.com. Tổ chức chấm tác phẩm dự trước ngày 31/8/2022. Cuộc thi sẽ được tổng kết và trao giải trước ngày 10/9/2022 ( dự kiến vào dịp tổ chức lễ đón nhận bằng ghi danh của UNESCO di sản văn hóa phi vật thể " Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam" và " Lễ hội Thành Tuyên năm 2022".

Ban Giám khảo sẽ thực hiện chấm ảnh online, chấm độc lập trên phần mềm chấm ảnh online chuyên dụng . Kết quả sẽ được công bố tại buổi tổng kết, trao giải cuộc thi. Ban tổ chức sẽ công bố kết quả chấm ảnh trên trang website của cuộc thi và thông báo tới tác giả, tác phẩm đạt giải.

Cơ cấu giải thưởng gồm 01 giải nhất trị giá 10 triệu đồng; 03 giải nhì, trị giá mỗi giải 7 triệu đồng; 05 giải ba, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng; 10 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng.

Thông tin liên hệ: Ban Tổ chức Cuộc thi, số điện thoại 02073 816 496 - 0975 376 994 trong giờ hành chính./.

Chi tiết xem tại: Thể lệ - Đăng Ký

Tác giả: Hoài Vũ