CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


PHỐI HỢP QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH DU LỊCH THÁI NGUYÊN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

PHỐI HỢP QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH DU LỊCH THÁI NGUYÊN TẠI  THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ được giao về quảng bá giới thiệu tiềm năng, những sản phẩm du lịch của tỉnh Thái Nguyên đến khách du lịch trong cả nước, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch Thái Nguyên đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Du lịch thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu, quảng bá du lịch tỉnh Thái Nguyên, tại các trạm và quầy thông tin hỗ trợ khách du lịch thành phố Hồ Chí Minh.

Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh Thái Nguyên đã cung cấp những ấn phẩm mới nhất, tổng quan nhất về du lịch của tỉnh Thái Nguyên (Cẩm nang du lịch Thái Nguyên, Điểm đến hấp dẫn du lịch Thái Nguyên, Khu du lịch quốc gia Hồ Núi Cốc và vùng chè Tân Cương) để giới thiệu, quảng bá tại thành phố Hồ Chí Minh. Qua những ấn phẩm này du khách sẽ hiểu, cảm nhận được về những địa danh du lịch nổi tiếng, bản sắc văn hóa các dân tộc cũng như sự thân thiện và mến khách của người Thái Nguyên. Ngoài ra, du khách sẽ có được những thông tin vô cùng hữu ích khi muốn đến tham quan và du lịch tại Thái Nguyên.

1 (2)

1 012
Hình ảnh ấn phẩm du lịch Thái Nguyên được trưng bày
tại Trạm thông tin Ảnh: Ngọc. Linh

Hiện ấn phẩm du lịch của Thái Nguyên đang được trưng bày tại Trạm Thông tin và hỗ trợ khách du lịch Công viên Bến Bạch Đằng đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, Quận I, thành phố Hồ Chí Minh.

1 032
Trạm Thông tin hỗ trợ khách du lịch Công viên Bến Bạch Đằng.
Ảnh: Ngọc Linh

Tác giả: Ngọc Linh