CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Nhà hàng Sơn Thúy - Gửi yêu thương trong từng món ăn

Nhà hàng Sơn Thúy - Gửi yêu thương trong từng món ăn
Với vị trí đắc địa, ngay gần với nút giao Thịnh Đán của tuyến cao tốc Hà Nội -Thái Nguyên, giữa một khu đô thị sầm uất, nhà hàng Sơn Thúy được biết đến là một địa chỉ phục vụ ẩm thực, sự kiện quy mô, chất lượng tại Thái Nguyên.

 

 

 

Thuộc tổ 2, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên, cách tòa nhà Tecco khoảng 200m, nhà hàng Sơn Thúy được xây dựng và đưa vào phục vụ khách từ cuối năm 2023. Cơ sở với 15 phòng ăn Vip, không gian sạch, đẹp, nội thất sang trọng, ấm cúng, tiện ích với sức chứa từ 10 đến 30 khách phù hợp với tiếp khách, gặp mặt, gia đình.

Picture1

Nhà hàng Sơn Thúy, một địa chỉ phục vụ ẩm thực, sự kiện quy mô, chất lượng

tại Thái Nguyên

Đây cũng là nơi có thể tổ chức các sự kiện, Hội nghị, Hội thảo, tiệc cưới quy mô lớn với sức chứa tối đa lên đến 700 khách. Không gia sự kiện của nhà hàng được thiết kế rộng rãi, sân khấu, âm thanh, ánh sáng hiện đại, màn hình led cao cấp đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt cơ sở có nhiều ưu đãi dành cho khách đoàn trong việc sử sụng sân khấu, thiết bị âm thanh ánh sáng, màn hình led.

Picture2

Nhà hàng có không gian tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc cưới quy mô lớn.

Ẩm thực tại nhà hàng Sơn Thúy khá đa dạng với những món ăn Âu Á, vùng miền, địa phương đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng. Nguồn nguyên liệu đầu vào luôn được cơ sở chú trọng lựa chọn đảm bảo tươi ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt với tay nghề chế biến giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp của các đầu bếp cùng đội ngũ nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, nhà hàng đã và đang làm hài lòng du khách khi đến đây.

Picture3a

Picture3b

Nhà hàng có 15 phòng ăn Vip với sức chứa từ 10 đến 30 khách.

Bãi đỗ xe luôn là điều được nhiều khách hàng quan tâm khi đến thưởng thức ẩm thực tại bất kỳ nhà hàng nào. Và khách hàng sẽ không phải lo lắng điều này khi đến với nhà hàng Sơn Thúy. Bãi đỗ xe rộng rãi, đảm bảo có thể đón những đoàn khách lớn hoặc những sự kiện tổ chức quy mô, hoành tráng.

Đến với nhà hàng Sơn Thúy, khách hàng không chỉ được thưởng thức ẩm thực chất lượng trong một không gian sang trọng, lịch sự mà còn tư vấn, hỗ trợ kết nối đi tham quan các tuyến, điểm đến du lịch trên đại bàn tỉnh Thái Nguyên. Quản lý của nhà hàng là một người có kinh nghiệm trong làm lữ hành du lịch do đó đây cũng là điều cực kỳ thuận lợi đối với các đoàn khách trên tuyến đi tham quan du lịch tại các tỉnh: Thái Nguyên, Bắc Kan, Cao Bằng, Tuyên Quang…

Nhà hàng Sơn Thúy có nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ đối với khách đoàn, các công ty lữ hành khi liên hệ và đặt dịch vụ trước với cơ sở.

Mọi thông tin liên hệ số điện thoại 0329.060.121-0926.811.234

Nhà hàng Sơn Thúy - Gửi yêu thương trong từng món ăn!

 

Tác giả: Chu Đỗ - Ngọc Linh