CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Một số chương trình tour du lịch hấp dẫn trên địa bàn huyện Đại Từ

Một số chương trình tour du lịch hấp dẫn trên địa bàn huyện Đại Từ

Đại Từ là một huyện nằm ở phía Tây của tỉnh Thái Nguyên. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái ban tặng cảnh quan độc đáo với những dãy núi cao hùng vĩ, những hồ nước, thác nước tự nhiên đẹp, hoang sơ làm say đắm lòng người. Không chỉ vậy, Đại Từ còn được biết đến với nhiều vùng chè nổi tiếng trải dài bên sườn đông Tam Đảo. Đó là những những lợi thế để huyện đẩy mạnh khai thác phát triển loại hình du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, du lịch cộng đồng gắn với văn hóa trà.

Trong những năm gần đây, huyện Đại Từ đã quan tâm đầu tư xây dựng cơ cở hạ tầng phục vụ phát triển du lịch, đặc biệt là hạ tầng giao thông nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho du khách khi đến tham quan. Huyện cũng huy động nguồn lực để trùng tu, tôn tạo, sửa chữa và nâng cấp một số di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn. Qua đó hình thành các tour, tuyến du lịch sinh thái kết hợp với tham quan di tích lịch sử.

Có thể nói, các sản phẩm du lịch của huyện Đại Từ rất đa dạng, khai thác xuyên suốt các mùa trong năm. Để du khách có cái nhìn tổng quan nhất về các sản phẩm du lịch của huyện, dưới đây Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch xin trân trọng giới thiệu một số Chương trình tour du lịch 01 ngày và 02 ngày 01 đêm.

Quý khách quét mã QR dưới đây để xem chi tiết các chương trình tour: 

chương trình tour du lịch

 

Xem trực tiếp:  Chương trình tour du lịch 01 ngày

                     Chương trình tour du lịch 02 ngày 01 đêm.

Tác giả: Minh Đỗ - Thu Hương