CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Lùi thời gian tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM 2020

Lùi thời gian tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM 2020
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, thực hiện sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ, Hiệp hội Du lịch Việt Nam quyết định lùi ngày tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hanoi 2020 từ 01-04/4/2020 sang ngày 14-17/5/2020 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi, Cung Văn hóa Hữu Nghị, 91, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Theo Ban Tổ chức, về các thông tin liên quan như địa điểm, cấu trúc, quy mô các sự kiện của Hội chợ vẫn giữ nguyên, không có gì thay đổi. Đối với những đơn vị đã có bản đăng ký hoặc đã ký hợp đồng với Ban Tổ chức thì vẫn được giữ nguyên bản đăng ký và hợp đồng đó. Đồng thời với những đơn vị đăng ký mới sẽ theo thời gian điều chỉnh của Ban Tổ chức.

IMG 4172
Thái Nguyên tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế
Việt Nam – VITM Hanoi 2019. Ảnh: Đức Quân

Dự kiến Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam – VITM Hanoi 2020 sẽ có khoảng 550 gian hàng của các cơ quan xúc tiến và doanh nghiệp du lịch đến từ 25 quốc gia, vùng lãnh thổ và 45 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây là cơ hội lý tưởng cho cơ quan xúc tiến và các doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước quảng bá, giới thiệu và cung cấp thông tin về các sản phẩm du lịch của địa phương mình đến với các doanh nghiệp du lịch, khách du lịch quốc tế và Việt Nam.

Tác giả: Thanh Ngân