CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Lãnh đạo UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3, năm 2015.

Sáng ngày 30/10/2015, đồng chí Ma Thị Nguyệt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức Festival Trà và đoàn công tác của tỉnh đã có cuộc kiểm tra công tác chuẩn bị cho Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3, năm 2015.

 

 

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Ma Thị Nguyệt và đoàn công tác làm việc tại Không gian văn hóa trà Tân Cương

Festival Trà  lần thứ 3 với chủ đề "Tinh hoa Trà Việt" sẽ được diễn ra từ ngày 26/11 - 28/11/2015 tại thành phố Thái Nguyên và một số vùng chè đặc sản nổi tiếng của Thái Nguyên như Tân Cương; La Bằng; Trại Cài; Điềm Mặc; Phú Đô... 

Sau khi nghe báo cáo tiến độ chuẩn bị của các đơn vị có liên quan, đồng chí Ma Thị Nguyệt, Phó chủ tịch UBND tỉnh đã kiểm tra tại thực địa và đánh giá cao công tác chuẩn bị của các đơn vị trong đó có Hội nông dân tỉnh. Trong chương trình các hoạt động của cho Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3, Hội Nông dân tỉnh Thái Nguyên là đơn vị chủ trì tổ chức Hội thi "Bàn tay vàng". Hội thi nhằm quảng bá, tôn vinh người làm chè và sản phẩm trà là một trong 4 sự kiện chính của Festival được tổ chức tại vùng chè Tân Cương nổi tiếng. 

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh Ma Thị Nguyệt đã có ý kiến chỉ đạo các sở, ngành liên quan cần tích cực, chủ động tham mưu, phối hợp để Hội thi "Bàn tay vàng" nói riêng và các hoạt động của Festival trà nói chung được diễn ra thành công; nhằm góp phần quảng bá cho ngành chè và sản phẩm trà Thái Nguyên; tạo sự thành công chung của Festival Trà Thái Nguyên - Việt Nam lần thứ 3, năm 2015.

 

 

 

 

Nguồn tin: UBND tỉnh Thái Nguyên