CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Khu du lịch Hồ Núi Cốc khai trương Mê Cung Gương – Thế giới ảo vô cực phục vụ du khách dịp lễ 2/9.

Khu du lịch Hồ Núi Cốc khai trương  Mê Cung Gương – Thế giới ảo vô cực phục vụ du khách dịp lễ 2/9.

Cách trung tâm thành phố Thái Nguyên khoảng 20km, Khu du lịch Hồ Núi Cốc nổi tiếng bởi vẻ đẹp non nước hữu tình, gắn liền với huyền thoại chàng Cốc, nàng Công, là điểm đến được nhiều du khách lựa chọn cho kỳ nghỉ ngắn ngày của mình cùng gia đình.

Cổng khu du lịch Hồ Núi Cốc

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày cách mạng Tháng Tám thành công (19/8/1945 – 19/8/2022), Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2022), cũng như để phong phú các dịch vụ tham quan, trải nghiệm của du khách, Khu du lịch Hồ Núi Cốc đã khai trương Mê Cung Gương – Thế giới ảo vô cực.

Mê Cung Gương có diện tích 200m2 với lối đi mờ ảo, tạo cho du khách có những cảm giác như lạc vào một thế giới vô cực. Sau khi đi hết Mê Cung Gương, du khách sẽ đi tới khu nhà đèn với những mầu sắc rực rỡ, huyền ảo tạo ấn tượng cho du khách.

Khu nhà đèn

Mê Cung Gương – Thế giới ảo vô cực

Bên cạnh đó, thời điểm này Khu du lịch Hồ Núi Cốc cũng mở rộng thêm một số hạng mục tại động Cổ tích và Âm phủ, chỉnh trang lại khuôn viên, nâng cấp một số hạng mục trong hệ thống các trò chơi miễn phí nhằm phục vụ du khách trong dịp nghỉ lễ 2/9 sắp tới.

Đến với Khu du lịch Hồ Núi Cốc, du khách có thể tham quan các điểm như: Chùa Thiêng Thác Vàng, động Huyền Thoại Cung, động Ba Cây Thông, vườn động vật hoang dã, công viên nước hay lên tàu tham quan lòng hồ và một số đảo như: Đảo Núi Cái, đảo Hoa...

Nếu bạn và gia đình chưa chọn được cho mình điểm đến vào kỳ nghỉ lễ dài ngày sắp tới, hãy xách ba lô lên và đến với khu du lịch Hồ Núi Cốc để tận hưởng không gian thoáng đãng, không khí trong lành cùng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn./.

Tác giả: Vũ Hoàng