CỔNG DU LỊCH THÁI NGUYÊN

http://thainguyentourism.vn


Khu du lịch Hồ Núi Cốc đón trên 40 nghìn lượt khách trong dịp 30/04 – 01/05/2017

Khu du lịch Hồ Núi Cốc đón trên 40 nghìn lượt khách trong dịp 30/04 – 01/05/2017
Trong dịp Nghỉ lễ 30/04 – 01/05 năm nay, do được nghỉ tới 4 ngày nên nhiều gia đình, đoàn thể, doanh nghiệp đã tổ chức tham quan và đưa con em đi tham quan, vui chơi tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc.

 

hai(48)

Các điểm tham quan, giải trí như: Bến Thiên Đường, chùa Thác Vàng, sân khấu nhạc nước, động Cổ tích, động Ba Cây thông, bể bơi, sân gôn, sân tennis, tàu lượn, các trò chơi cảm giác mạnh…là những nơi được rất nhiều du khách quan tâm. Tính đến 01/05/2017, đã có trên 40 nghìn lượt du khách đến Khu du lịch, tăng trên 40% lượt khách so với cùng kỳ năm 2016. Ngoài ra còn có hàng nghìn du khách đi du lịch dã ngoại tại các khu vực khác của vùng Hồ Núi Cốc.

Qua trao đổi với lãnh đạo Công ty CP Khách sạn Du lịch Công đoàn Hồ Núi Cốc cho biết: Nhằm tạo cho các du khách có những ngày nghỉ thoải mái, ấn tượng và an toàn trong dịp nghỉ lễ năm nay, cán bộ, CNV Công ty và các doanh nghiệp, cơ sở làm du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc đã chuẩn bị chu đáo về mọi mặt để đón các du khách. Mặc dù lượng khách rất đông, nhưng tình hình an ninh trật tự luôn được đảm bảo; không xảy ra tai nạn giao thông, tuy nhiên có tình trạng ùn tắc giao thông cục bộ trên tuyến đường vào Khu du lịch; dịch vụ ăn, nghỉ được phục vụ chu đáo, không xảy ra mất an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả hoàng hóa dịch vụ không có biến động tăng; không có nạn chèn ép, bắt chẹt du khách…

Ho Nui Coc (11)
Du khách tập trung mua vé đông đúc tại cổng khu du lịch Công đoàn Hồ Núi Cốc

 

Tác giả bài viết: XTDL